Ashui.com

Tuesday
May 07th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật FBS xin tái khởi động dự án Khu đô thị và dịch vụ Tây Quốc Oai

FBS xin tái khởi động dự án Khu đô thị và dịch vụ Tây Quốc Oai

Viết email In

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi vừa có văn bản đề nghị các sở ban ngành xem xét đề nghị của Công ty CP Tài chính và phát triển doanh nghiệp (FBS) về việc xin tiếp tục triển khai Dự án Khu đô thị và dịch vụ phía Tây Quốc Oai.
 
Dự án Khu đô thị và dịch vụ phía Tây Quốc Oai do Công ty FBS làm chủ đầu tư, nằm ở thị trấn Quốc Oai, Hà Nội.


Phối cảnh dự án Khu đô thị và dịch vụ phía Tây Quốc Oai
 
Dự án có tổng diện tích đất sử dụng 52,5 ha bao gồm: Một trung tâm trưng bày - bán lẻ với diện tích 29.000m2 và tổng diện tích sàn khoảng 84.000 m2; một tòa nhà văn phòng và căn hộ cho thuê diện tích đất gần TT trưng bày - bán lẻ; khu sinh thái và dịch vụ nghỉ dưỡng, khách sạn với diện tích là 7.600 m2; 10 tòa nhà căn hộ chung cư; 320 căn biệt thự với diện tích từ 193 - 755m2, 2 trường dạy nghề, 1 khu thể thao.
 
Chủ đầu tư cũng đã chi trả tiền đền bù được diện tích 30,6 ha với tổng số tiền đã bồi thường, hỗ trợ chi trả giải phóng mặt bằng cho các hộ dân 250 tỷ đồng.
 
Trước đó, dự án đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 trên cơ sở đảm bảo phù hợp với quy hoạch xây dựng chung thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn năm 2050 được Thủ tướng phê duyệt.
 
Linh Vân

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2095 khách Trực tuyến

Quảng cáo