Ashui.com

Tuesday
May 07th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Thu hồi dự án 1,3 tỉ USD tại Vũng Tàu

Thu hồi dự án 1,3 tỉ USD tại Vũng Tàu

Viết email In

Chính quyền tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vừa thống nhất chủ trương thu hồi giấy chứng nhận đầu tư dự án Khu công viên văn hóa thế giới kỳ diệu (Vungtau Wonderful World Theme Park) ở khu Bàu Trũng, thành phố Vũng Tàu, có tổng vốn đăng ký gần 1,3 tỉ đô la Mỹ do nhà đầu tư không triển khai.

Chủ trương của tỉnh được đưa ra sau khi Sở Kế hoạch và Đầu tư đã lấy ý kiến của các sở ngành của tỉnh về hướng giải quyết dự án chậm triển khai này.


Phối cảnh dự án

Được biết, thời gian qua Sở Kế hoạch và Đầu tư đã nhiều lần gửi văn bản và cử người xác minh địa chỉ của nhà đầu tư dự án Vungtau Wonderful World Theme Park trên địa bàn tỉnh nhưng vẫn không tìm được. Do đó, sở đã gửi công văn bằng thư bảo đảm đến địa chỉ đăng ký của nhà đầu tư ở Mỹ để thông báo về việc xử lý rút giấy phép đầu tư.

Vungtau Wonderful World Theme Park là dự án do Công ty TNHH Good Choice USA - Việt Nam làm chủ đầu tư, tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu. Dự án gồm các hạng mục như khu khách sạn 5 sao với 2.500 phòng, 4 cụm khách sạn 4 sao với 4.000 phòng; khu vui chơi giải trí gồm đu quay, trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung, các danh lam thắng cảnh của Việt Nam và thế giới thu nhỏ.

Mặc dù đã được cấp phép từ đầu năm 2008, song đến nay dự án vẫn chưa được triển khai./.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1769 khách Trực tuyến

Quảng cáo