Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Vinastone ra mắt thương hiệu Stonecare tại Vietbuild Hanoi 2012

Vinastone ra mắt thương hiệu Stonecare tại Vietbuild Hanoi 2012

Viết email In

Công ty liên doanh Vinastone vừa tổ chức lễ ra mắt chính thức thương hiệu “Stonecare – Care by knowledge” tại gian hàng Vinastone trong Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hanoi 2012 (tổ chức từ 24-28/3/2012 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội). Ngày 27/3, buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và thân mật với sự tham gia của các khách hàng, đối tác, Ban lãnh đạo và các thành viên Công ty liên doanh Vinastone.

Stonecare là thương hiệu thuộc Vinastone có chức năng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng đá tự nhiên chuyên nghiệp. Mục tiêu của Stonecare là duy trì và tôn thêm vẻ đẹp của đá tự nhiên, đồng thời giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi sử dụng đá tự nhiên cho các hạng mục công trình. Đây là kết quả của cả một quá trình trải nghiệm, thấu hiểu các đặc điểm cơ lý hóa, các vấn đề thường gặp của đá trong quá trình thi công và sử dụng đá tự nhiên của Vinastone.

Mang vẻ đẹp tinh tế, khác biệt, đá tự nhiên ngày càng trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các hạng mục nội ngoại thất như lát sàn, ốp tường, cầu thang, bàn bar, bàn bếp, lối đi sân vườn… của các công trình như khách sạn, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, resort, biệt thự, căn hộ… Dù được ứng dụng ở hạng mục nào, đá tự nhiên cũng xuất hiện đầy lôi cuốn và mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị.


Sảnh đón tiếp Khách sạn Pullman Hanoi Horison sau khi được đánh bóng

Tuy nhiên, cũng như bất kỳ một vật liệu ốp lát nào, để duy trì được vẻ đẹp của đá tự nhiên được như lúc ban đầu trong suốt quá trình sử dụng, việc chăm sóc, bảo dưỡng hàng ngày và định kỳ đúng cách đóng vai trò hết sức quan trọng. Thực tế tại Việt Nam, hầu hết các hạng mục có sử dụng đá tự nhiên của các công trình sau một thời gian đã xuống cấp với các vấn đề chủ yếu thường gặp như: mặt đá bị ố vàng, trầy xước, mất độ bóng, ngấm nước…làm giảm đáng kể vẻ đẹp vốn có của đá tự nhiên.

 
Vết ố vàng, vết bẩn trên đá tự nhiên

Có một số nguyên nhân cơ bản dẫn tới hiện tượng này:

Thứ nhất, người sử dụng chưa thực hiện đúng như theo hướng dẫn sử dụng của nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ thi công đá tự nhiên. Ví dụ như không thực hiện việc làm sạch các vết bẩn bằng sản phẩm làm sạch phù hợp ngay khi chúng xuất hiện (các vết bẩn do dầu mỡ, cà phê, trà, thực phẩm, mỹ phẩm, mực bút bi, bút máy, sơn, nấm mốc, địa y…) hoặc không thực hiện đánh bóng định kỳ.

Thứ hai, chất lượng thi công đá tự nhiên và chất lượng sản phẩm đá tự nhiên không đạt yêu cầu. Ví dụ như đá chưa được chống thấm tốt trước khi thi công hoặc sử dụng loại đá tự nhiên không  phù hợp với hạng mục công trình.Đây là yếu tố ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuối cùng của mỗi hạng mục đá tự nhiên. Vì vậy, việc đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ thi công đá tự nhiên uy tín là bước quan trọng đầu tiên để đạt được các yêu cầu chất lượng, thẩm mỹ của công trình.

Thứ ba, các chủ công trình, chủ đầu tư chưa thực sự quan tâm tới vấn đề chăm sóc bảo dưỡng đá tự nhiên. Vì vậy, hầu như các hạng mục đá không được chăm sóc, bảo dưỡng mà chỉ được vệ sinh thông thường.

Thứ tư, một số các công trình lớn, khách sạn, văn phòng có quan tâm tới vấn đề chăm sóc, bảo dưỡng đá tự nhiên nhưng lại thực hiện chưa đúng. Các đơn vị này hoặc là tự thực hiện bảo dưỡng bảo trì không đúng hoặc là thuê các công ty vệ sinh công nghiệp thực hiện chăm sóc bảo dưỡng. Hầu hết các công ty vệ sinh công nghiệp này không có sản phẩm chuyên biệt dành cho đá tự nhiên cũng như tìm hiểu chuyên sâu về đá tự nhiên để có những cách xử lý, bảo dưỡng phù hợp, nhiều trường hợp là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới tình trạng xấu đi của đá.

Thứ năm, có một số trường hợp đá bị, bẩn do tính chất tự nhiên của đá hoặc đá bị vôi hóa do nước chứa muối khoáng trên bề mặt đá, khi nước bốc hơi để lại các vệt màu vàng, nếu để lâu ngày sẽ thành vết ố vàng, rất khó làm sạch.

Để giúp khách hàng duy trì và tôn thêm vẻ đẹp của đá tự nhiên, đồng thời cảm thấy thực sự yên tâm khi sử dụng đá tự nhiên, Công ty liên doanh Vinastone – công ty hàng đầu trong lĩnh vực đá tự nhiên ốp lát, trang trí tại Việt Nam - đã ra mắt thương hiệu Stonecare. Stonecare là thương hiệu thuộc Vinastone có chức năng cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng đá tự nhiên chuyên nghiệp, bao gồm chống thấm, xử lý bề mặt, xử lý vết bẩn và chăm sóc hàng ngày. 
   
 
Chống thấm
(ảnh trái) / Chăm sóc hàng ngày (ảnh phải)

 
Xử lý bề mặt
(ảnh trái) / Xử lý vết bẩn (ảnh phải)

Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Tổng Giám đốc Công ty liên doanh Vinastone cho biết: “Khi đã sử dụng đá tự nhiên thì việc chăm sóc hàng ngày và định kỳ là không thể thiếu để gìn giữ vẻ đẹp của đá. Hiện nay, đá tự nhiên ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều hạng mục công trình khác nhau. Sau nhiều năm trải nghiệm trong lĩnh vực đá tự nhiên, Vinastone đã thấu hiểu tính chất của đá và các vấn đề thường gặp khi thi công và sử dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hợp tác phân phối sản phẩm với các nhà sản xuất hàng đầu thế giới là Faber, Tenax, Fila (Italia) để cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng đá tự nhiên chuyên nghiệp với thương hiệu Stonecare – Care by knowledge”.

Tại gian hàng Vietbuild Hanoi 2012, Vinastone cũng tổ chức chương trình “Tư vấn đặc biệt về chăm sóc và bảo dưỡng đá tự nhiên bởi Vinastone” thu hút được sự tham gia của đông đảo khách tham gia tư vấn tại chỗ về các vấn đề thường gặp khi sử dụng đá tự nhiên.

Có thể nói, việc ra mắt thương hiệu Stonecare của Vinastone thực sự là một bước phát triển mới của ngành đá tự nhiên nước ta, giúp người sử dụng không còn băn khoăn, lo lắng khi quyết định sử dụng đá tự nhiênvà để đá tự nhiên trở thành một phần không thể thiếu tạo nên vẻ đẹp của mỗi công trình.


Chương trình tư vấn chăm sóc và bảo dưỡng đá tự nhiên

Độc giả có thể tham gia chương trình “Tư vấn đặc biệt về chăm sóc và bảo dưỡng đá tự nhiên bởi Vinastone” bằng cách liên hệ:

Phòng Marketing – Công ty liên doanh Vinastone
Tầng 6, Tòa nhà COTANA, Lô CC5A , Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Skype:nghia.vinastone
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Điện thoại: 04.3 642 17 21 (Ext. 109)/ 0906215388
Website: www.vinastone.com - www.stonecare.info

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo