Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Ra mắt thương hiệu nội thất HAY của Đan Mạch tại Việt Nam

Ra mắt thương hiệu nội thất HAY của Đan Mạch tại Việt Nam

Viết email In

Năm 2019, nanoHome ra đời với mong muốn lan truyền cảm hứng về một cuộc sống đẹp bằng cách mang những thiết kế kinh điển của thế giới về nội thất và đèn đến gần hơn với các chủ nhà Việt. Một lần nữa, chúng tôi hân hạnh trở thành nhà phân phối độc quyền của HAY, một thương hiệu về nội thất từ Đan Mạch rất được giới trẻ yêu thích, trong không gian trải nghiệm House of Design tại số 215G6, Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh từ ngày 26/09/2020.

Câu chuyện của HAY bắt đầu từ năm 2002, được gây dựng bởi Rolf và Mette Hay, với một niềm tin duy nhất:

“ĐƯỢC SỬ DỤNG NHỮNG THIẾT KẾ ĐẸP, LÀ QUYỀN CỦA TẤT CẢ CHÚNG TA.”

Đó là tư tưởng cốt lõi để HAY, chỉ trong 20 năm, đã trở thành một thương hiệu tiên phong về thiết kế, một công ty đa quốc gia có mặt trên cả 4 châu lục với cửa hàng và các nhà phân phối trên toàn thế giới.


Rolf và Mette Hay

Những thiết kế của HAY lấy cảm hứng từ thế giới xung quanh, hướng đến sự yêu thích của người sử dụng và phản ánh cuộc sống hiện đại đang thay đổi từng ngày.

Những điểm độc đáo trong thiết kế của HAY:

- BẮC ÂU. VUI VẺ. HỢP MỐT. MÀU SẮC NỔI BẬT. THIẾT KẾ TỐI GIẢN.

- Những thiết kế của HAY, dù là nội thất, ánh sáng hay phụ kiện trang trí, luôn hòa hợp cho mọi không gian và mục đích, từ văn phòng đến nhà ở.

- HAY cộng tác với những nhà thiết kế và studio tài năng hàng đầu thế giới trong cùng thế hệ để cho ra đời những thiết kế đẹp và nguyên bản.

- Sự thành công của HAY đến từ những thiết kế luôn phản ánh chính xác và nhanh chóng nhu cầu của người dùng cũng như thế giới hiện đại luôn từng ngày thay đổi. Và HAY đã làm việc này thành công đến mức có cảm tưởng họ luôn biết người dùng sẽ mong muốn gì tiếp theo.

- Những thiết kế của HAY thanh mảnh, nhẹ nhàng và không ngần ngại sử dụng những gam màu tươi sáng và nổi bật.

- Những sản phẩm bền bỉ chất lượng cao đã được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên quốc tế, thiết kế đẹp, linh hoạt, dễ tùy chỉnh cũng như mức giá thành hợp lý khiến HAY phù hợp cho mọi dự án, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn cho đến nơi công cộng.

- HAY có tất cả những gì bạn mong muốn để hoàn chỉnh không gian sống ấm cúng của mình.

nanoHome chào đón HAY, một thương hiệu thiết kế nổi tiếng trẻ và hiện đại và đã được vinh dự trao tặng những giải thưởng quốc tế danh giá với những sản phẩm thiết kế đẹp và hợp xu hướng. Chúng tôi muốn khách hàng Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ có nhiều hơn những cơ hội tiếp cận với những sản phẩm thiết kế. Cũng như đối với các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, họ sẽ có thể đưa vào dự án những sản phẩm thiết kế nguyên bản mà không quá lo ngại về giá thành sản phẩm.

Cùng chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nội thất thiết kế & phụ kiện trang trí hiện đại từ HAY - thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Đan Mạch:

nanoHome


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo