Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Phối màu xám cho nhà

Phối màu xám cho nhà

Viết email In

Xám là gam màu trung tính cơ bản, có thể kết hợp tốt với hầu hết các cấp độ màu sắc, từ trầm đến nổi bật. Sắc màu này có thể được sử dụng ở tất cả các phòng và tạo một nền tảng hoàn hảo cho các tông khác nổi bật.


Nhờ các cách kết hợp màu cộng với gu thẩm mỹ khác nhau, gia chủ có thể tạo nên không gian hiện đại hay cổ điển cho nhà mình với màu xám.


Với nhiều cấp độ khác nhau, màu xám khi kết hợp với nâu, xanh, kem, be… có thể tạo ra những màu sắc phong cách như xanh xám, nâu xám, xám chì, xám bạc… Nó được sử dụng không chỉ làm màu phụ trợ, mà đôi khi còn là màu chính.


Tường, rèm, khăn trải… là những "đối tượng" mà các nhà thiết kế thường áp dụng với gam này.


Để căn nhà sơn màu xám bớt lạnh lẽo, tránh đi sự trống trải, mờ nhạt, có trọng tâm, bạn có thể phối thêm các gam màu nóng như vàng tươi trẻ, đỏ...


Những gam màu ấn tượng trông nổi bật hơn trên nên xám.


Tại phòng nhỏ hơn như phòng tắm, phòng ngủ, màu xám có thể được kết hợp với gam trắng, xanh nhạt… sẽ tạo nên sự thư thái, dễ chịu..


Không gian hiện đại sẽ được tạo ra nếu bạn kết hợp màu xám nhạt với gam đỏ, đen, tím…


Trong phòng khách, bạn sử dụng gam xám nhạt cho tường và treo các bức tranh cổ điển, sau đó dùng salon, gối ôm với hoa văn ‘ton sur ton’ hoặc màu vàng nhạt, kem… khiến phòng mang vẻ đẹp cổ điển.


Màu trắng rất dễ phối với gam xám. Hai sắc màu này bổ trơ, tôn lẫn nhau. Ảnh: Indecora.

Văn Hữu

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo