Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Mặt đá VICOSTONE - Tiên phong thay đổi phong cách nội thất cao cấp

Mặt đá VICOSTONE - Tiên phong thay đổi phong cách nội thất cao cấp

Viết email In

Không giới hạn bởi những tính năng vượt trội, mặt đá VICOSTONE đem lại phong cách riêng độc đáo, tiên phong, thay đổi định nghĩa về nội thất cao cấp tại các công trình nhà ở, khách sạn, văn phòng hạng sang.

Định nghĩa trước đây về đồ “nội thất cao cấp”

Theo quan niệm của đa số người dùng, nội thất cao cấp là sản phẩm được làm từ những chất liệu thượng đẳng. Mức cao cấp tỉ lệ thuận với giá thành và đặc biệt là những vật liệu hiếm, “thuần tự nhiên”, số lượng giới hạn thì lại càng cao cấp. Đơn cử như một bộ sofa bằng da thật thì sang trọng hơn sofa bằng da tổng hợp hay bàn ăn làm bằng gỗ hương thì cao cấp hơn gỗ thao lao.


Nội thất cao cấp trong phòng tắm sang trọng của một căn biệt thự ở Hà Nội

Bên cạnh đó, những sản phẩm nội thất cao cấp phải có kiểu dáng tinh tế và mang phong cách thiết kế độc đáo riêng. Cùng là mặt bàn bếp nhưng những món đồ cao cấp sẽ trông thực sự hoàn hảo bởi từng đường nét, từng góc cạnh đều được “đo ni đóng giày” cho căn nhà. Đó là những lý do, giới thượng lưu sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng chỉ để sắm “nội thất cao cấp”.

Mặt đá VICOSTONE – tiên phong thay đổi phong cách “nội thất cao cấp”

Khi tối giản đang là phong cách sống của tương lai, bảo vệ môi trường là giá trị nhân văn được hướng tới, bùng nổ và ngày càng được ưa chuộng thì cũng là lúc các vật liệu nhân tạo thân thiện với môi trường thay thế cho các vật liệu “hiếm” khai thác từ tự nhiên. Định nghĩa về “nội thất cao cấp” từ đó cũng được thay đổi mà tiên phong là sự ra đời của đá nhân tạo gốc thạch anh, trong đó VICOSTONE được biệt đến như một trong các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Không như những vật liệu thông thường khác, bên cạnh những tính năng vượt trội, mặt đá VICOSTONE đột phá với những thiết kế độc đáo, riêng biệt mang nguồn cảm hứng vô tận từ thiên nhiên. Từ những vũ điệu cuồng phong trên bầu trời hay đơn giản chỉ là nhành cây ven hồ cũng được người nghệ sĩ VICOSTONE rung cảm và truyền cảm hứng sáng tạo vào từng phiến đá, để mỗi sản phẩm “hóa tâm hồn”, sống động, riêng biệt, như phong cách riêng của mỗi chủ nhân.


Vẻ tự nhiên của đá cẩm thạch Ý CALACATTA được tái hiện trong sản phẩm đá VICOSTONE Calacatta

Nếu sự mạnh mẽ, cá tính là phong cách của gia chủ thì đá VICOSTONE Grande mô phỏng cành cây lớn vươn cao trên nền trắng tựa cẩm thạch sẽ là điểm nhấn độc đáo, tôn vinh tính cách độc bản. Nếu gia chủ ưa chuộng phong thái sang trọng, quý phái thì đá VICOSTONE Calacatta mô phỏng trọn vẹn vẻ đẹp của “nữ hoàng nước Ý” sẽ không làm bạn thất vọng. Còn nếu lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, bay bổng thì đá VICOSTONE Gan Eden tựa dải mây trời sẽ tạo cảm giác cân bằng, thanh lịch cho cuộc sống mỗi ngày.

Cùng với đó, mặt đá VICOSTONE– thương hiệu đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới được giới kiến trúc cũng như giới thượng lưu lựa chọn và tin dùng nhờ sở hữu những tính năng vượt trội so với các loại đá tự nhiên khác. Về độ bền cứng, với hơn 90% cốt liệu từ thạch anh tự nhiên, mặt đá VICOSTONE có độ cứng tựa kim cương (7/10 theo thang đo độ cứng Mohs), bền trong cả khâu vận chuyển, lắp đặt cho tới sử dụng.


Đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE là lựa chọn lý tưởng, nâng tầm cho căn bếp sang – độc – lạ

Xét về góc độ an toàn cho sức khỏe người dùng, mặt đá VICOSTONE là một trong các vật liệu hiếm đáp ứng yêu cầu của các chứng chỉ quốc tế khắt khe nhất về an toàn cho người sử dụng và môi trường như NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Sản xuất theo công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Breton/Ý và những bí quyết riêng, đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE có độ chống thấm tốt, khả năng chống xước và ngừa vi khuẩn vượt trội, là vật liệu lý tưởng được các kiến trúc sư hàng đầu lựa chọn cho ứng dụng trong căn bếp, nhà tắm, bàn trà và trang trí nội thất…


Nhờ những tính năng vượt trội, đá VICOSTONE được ứng dụng đa dạng trong không gian ngôi nhà

Ẩn chứa trong mình vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ, mặt đá VICOSTONE mang tới một phong cách “nội thất cao cấp” mới, khi người chế tạo là nghệ nhân và người sử dụng mang tâm hồn nghệ sĩ.

VICOSTONE (thuộc Tập đoàn Phenikaa) là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp. Sản phẩm VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

Với hơn 100 mẫu mã, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá VICOSTONE truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn trà, bàn bếp, nhà tắm, decor nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.

Sản phẩm đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu…

VICOSTONE bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn

Hotline:18006766


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo