Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Tin tức Việt Nam Meinhardt Việt Nam tư vấn quản lý Dự án trụ sở FPT

Meinhardt Việt Nam tư vấn quản lý Dự án trụ sở FPT

Viết email In

Sáng 30/12, Công ty TNHH Bất động sản FPT (FPT-LAND) và Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Meinhardt Việt Nam (MVN) đã ký kết hợp đồng tư vấn quản lý Dự án phát triển Trụ sở mới của FPT - Tòa nhà văn phòng FPT tại 89 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo thiết kế, Tòa nhà FPT sẽ bao gồm 27 tầng nổi, 3 tầng hầm với tổng diện tích xây dựng khoảng 26.000 m2.

Công trình là một khối kiến trúc cong, căng đều có dạng mô phỏng hình kim cương. Hình ảnh công trình nhìn từ các trục đường chính đều giống nhau. Mặt tiền của tòa nhà là hệ thống kính 2 lớp tiêu chuẩn Châu Âu có khung nhôm đố chìm.

Hệ xương bằng nhôm đúc có tiết diện hình tam giác tạo thành một hệ vỏ bọc ngoài mặt tiền công trình tạo hiệu quả độc đáo về kiến trúc.

Tòa nhà sử dụng hệ thống kỹ thuật thông minh, hiện đại nhất Việt Nam. Các thiết bị thuận tiện cho người sử dụng quản lý, vận hành và tiết kiệm năng lượng. Dự kiến, tòa nhà sẽ chính thức đi vào hoạt động giữa năm 2012.

Thu Huyền

>> FPT 89 Lang Ha Building 

Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Meinhardt Việt Nam (MVN) được thành lập vào năm 1995 tại TP HCM nhằm cung cấp các dịch vụ về xây dựng và quản lý dự án cho nhiều công trình tại Việt Nam; là một bộ phận của Tập đoàn Meinhardt hoạt động trên toàn thế giới.

Công ty đã được cấp giấy phép tư vấn xây dựng theo hình thức công ty có vốn 100% nước ngoài và được công nhận là thành viên của Hiệp hội Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VECAS).

 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo