Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Văn phòng FRAM^ Việt Nam / thiết kế: B+Architects

Văn phòng FRAM^ Việt Nam / thiết kế: B+Architects

Viết email In

Văn phòng cũng là nơi để trở về… 

Trong thiết kế nội thất, đặc biệt đối với người nước ngoài, đến sinh sống và đầu tư tại Việt Nam, nơi mà họ chọn là quê hương thứ hai của mình, chúng tôi luôn cho rằng, không gian, môi trường văn hóa, sinh hoạt,…. là điều họ mong muốn và chờ đợi được trải nghiệm giống như nơi họ sinh ra.  

Văn phòng công ty FRAM^ Việt Nam 
Địa chỉ: Tòa nhà TNR - 180 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, HCMC 
Diện tích: 150m2 
Thiết kế nội thất / Thi công: B+Architects.Jsc
Kiến trúc sư chủ trì: Vũ Đức Chiến
Nhóm thiết kế: Nguyễn Thị Diệu Anh, Phạm Tuấn Đức, Nguyễn Thanh Trúc
Hoàn thành: 2016
Ảnh: Hiroyuki Oki 

 

Việc tư vấn thiết kế nội thất văn phòng làm việc cũng không nằm ngoài khái niệm đó. Chúng tôi hiểu rằng, với mỗi một quốc gia, vùng khí hậu, văn hóa..luôn luôn là khác nhau, nhưng làm sao để tạo ra được một môi trường phù hợp với phong tục, tập quán sinh hoạt, gần gũi, chia sẻ là điều không dễ và cũng là thử thách đối với chúng tôi. 

Chúng tôi chia sẻ những quan điểm, những câu chuyện và chúng tôi lắng nghe những mong muốn, tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, trước khi đề cập đến việc thiết kế và chúng tôi nhận ra đằng sau những mong muốn ấy là cả một văn hóa và sự khát khao được trải nghiệm ở một quốc gia nhiệt đới, họ luôn hướng về nơi họ khởi hành. Vì vậy, trong tâm thức họ luôn có nỗi nhớ về quê nhà, đó là Xứ Bắc Âu - đất nước Thụy Điển. 

Khách hàng và đơn vị tư vấn đồng hành cùng nhau, xuyên suốt quá trình thiết kế và thi công bằng sự cởi mở, thân thiện, cùng nhau tạo nên một không gian hiện đại. Chúng tôi luôn được chú trọng đến sự linh hoạt, cá tính, không gian cởi mở để toàn bộ thành viên công ty có thể chia sẻ và không tạo khoảng cách.

Sự tối giản là cần thiết nhưng không kém phần tinh tế và cá tính, với mong muốn “Văn phòng cũng là nơi trở về” và với sự nhiệt huyết và tận tâm đó, chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

 

KTS Vũ Đức Chiến 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo