Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Chiếc ghế ngoài trời Aline với thiết kế giảm phát thải của Willie Tay và Christophe Gaubert

Chiếc ghế ngoài trời Aline với thiết kế giảm phát thải của Willie Tay và Christophe Gaubert

Viết email In

Chiếc ghế ngoài trời Aline do hai nhà thiết kế Willie Tay và Christophe Gaubert thực hiện với sự hỗ trợ của Trung tâm Ươm tạo Thiết kế của Đại học Quốc gia Singapore (DIC).

DIC đôi khi tham gia tư vấn thiết kế với các khoa khác của NUS và các công ty bên ngoài, mà một kết quả là ra đời Aline. Chiếc ghế là một phần của bộ sưu tập đồ nội thất ngoài trời được tạo ra cho tòa nhà Net Zero Energy đầu tiên tại Trường Thiết kế và Môi trường (SDE) của Đại học Quốc gia Singapore (NUS).


Các nhà thiết kế Willie Tay và Christophe Gaubert (Ảnh: Poh Yun Ru)


(Ảnh: Chloe Chan)

Thiết kế nhẹ, có thể xếp chồng lên nhau, chịu được thời tiết của Aline được lấy cảm hứng từ chính tòa nhà, lấy yếu tố xanh và tính bền vững đi đầu. Các đường cong có màu vàng đậm được tạo ra bằng các kỹ thuật sản xuất sẵn có và ống nhôm tiêu chuẩn. Cách tiếp cận này giúp loại bỏ tất cả các vấn đề về tìm nguồn cung ứng và sản xuất thông thường. Aline được kết hợp với nhau bằng hàn và không yêu cầu bất kỳ ốc vít hoặc lắp ráp bổ sung nào, giúp các phiên bản bổ sung trong tương lai cho bộ sưu tập dễ dàng được tạo ra với những hình dạng và kích thước mới.

Ghế ngoài trời Aline đã chiến thắng Giải thưởng Thiết kế Red Dot: Thiết kế Sản phẩm 2021 (CHLB Đức) và Giải thưởng Thiết kế DFA cho Châu Á 2021 - Giải Bạc (Hồng Kông). Những chiếc ghế hiện đang được sử dụng tại NUS SDE cùng với những chiếc bàn được thiết kế tương tự.


(Ảnh: Poh Yun Ru)


(Ảnh: Clarissa Yu)


(Ảnh: Gwen Pang)


(Ảnh: Rachel Sim)


(Ảnh: Ye Jia Jie)

(Theo VietNam Design Week /biên dịch từ Design Milk)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo