Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Màu bạc và vàng kim cho mùa Noel

Màu bạc và vàng kim cho mùa Noel

Viết email In

Phương án phối hợp giữa màu bạc và vàng kim tạo sự sang trọng lấp lánh và không kém phần lãng mạn cho ngôi nhà của bạn trong mùa Giáng sinh.


Ảnh trái : Màu trắng dịu của bức phông nền khiến cách kết hợp màu sắc tao nhã này trở nên lấp lánh và sáng rỡ.
Ảnh phải : Khung cửa sổ lớn được sử dụng như tấm phông làm bật lên những đồ trang trí theo mùa. Những chùm quả cầu thả từ thanh treo rèm cùng gối và đệm màu bạc và vàng kim trên chiếc ghế bành nhìn thật hài hòa.


Ảnh trái : Bản thân màu bạc và vàng kim là những màu phát sáng, vì vậy, bạn không cần dùng đến khăn trải bàn nặng nề, thậm chí trong những dịp trang trọng. Chiếc bàn ăn này mang vẻ đẹp hiện đại hơn nhờ bề mặt gỗ bóng loáng, làm cho cách phối màu này nổi bật.
Ảnh phải : Kiểu sắp này mang hơi hướng của quý tộc. Đồ sứ màu trắng và đồ bạc nhìn thật bắt mắt với khăn ăn màu trắng tinh được tô điểm thêm những nét cọ màu vàng kim và được buột trong dây ruy băng màu bạc và những quả cầu vàng kim. 


Ảnh trái : Bạn hãy tìm trong tủ chén nhà mình những chiếc lọ đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, từ những chiếc bát thủy tinh trong suốt đến dĩa đựng kẹo màu thủy ngân để tạo độ bóng cho chiếc bàn.
Ảnh phải : Độ nhạt của màu nền làm những đồ vật kim loại bắt mắt hơn. Hãy tạo nét mới lạ cho bức tường cũ kỹ để đón chào mùa Giáng sinh đang đến.

Du Lan

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo