Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Công nghệ Giải pháp Tòa nhà trụ sở chính của Siemens ở Munich: Đổi mới cấu trúc và giảm tiêu thụ năng lượng

Tòa nhà trụ sở chính của Siemens ở Munich: Đổi mới cấu trúc và giảm tiêu thụ năng lượng

Viết email In

Trụ sở chính của Siemens ở thành phố Munich được nâng cấp bền vững với nhiều chứng nhận về hiệu quả năng lượng và các tính năng xanh của nó. 

Hãng thiết kế Henning Larsen Architects đã tái xây dựng lại tòa nhà trụ sở Siemens tại Wittelsbacherplatz (Munich, Đức) thông qua một chiến lược bền vững toàn diện dựa trên công nghệ thân thiện với môi trường bao gồm các tấm năng lượng mặt trời và hệ thống ánh sáng hiệu quả.  

Tòa nhà bao gồm một khối duy nhất với bốn sân hình chữ nhật và một tầng trệt cung cấp một kết nối hoàn hảo cho người đi bộ giữa trung tâm thành phố và khu bảo tàng. Những khung cửa sổ từ sàn đến trần và cách thức tổ chức không gian thông minh mang đến sự kết nối các nhân viên với đồng nghiệp của họ trong cả tòa nhà, trong khi các khu vực mở đem lại nhiều hoạt động như không gian hội họp, nơi mọi người có thể chia sẻ và giao lưu. 

Nhờ cách tiếp cận toàn diện trong việc thiết kế bền vững, việc xây dựng mới tiêu thụ ít hơn 90% điện năng và sử dụng ít hơn 75% nước so với cấu trúc trước đó. Hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí có thể được điều chỉnh bởi các nhân viên, và nhờ vào công nghệ tòa nhà thông minh đã mang lại cái nhìn sâu sắc, toàn diện vào hiệu suất năng lượng hàng ngày của tòa nhà. 

Hồng Nhung
(Báo Xây dựng /Theo World Architecture News


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo