Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Dự án Cocobay Đà Nẵng có đường hầm thông ra biển

Dự án Cocobay Đà Nẵng có đường hầm thông ra biển

Viết email In

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ vừa ký quyết định Phê duyệt tổng mặt bằng quy hoạch chi tiết, tỉ lệ 1/500, đường hầm kết nối khu phía Đông và phía Tây dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ờ cao cấp The Empire thuộc Công ty CP Đầu tư phát triển Xây dựng Thành Đô.

Dự án có tên gọi Cocobay với tổng diện tích đất nghiên cứu quy hoạch 455,2m2, trong đó hạng mục hầm chui được phê duyệt rộng 9m, kinh phí đầu tư gần 100 tỷ đồng sẽ giúp kết nối khu Đông – khu Tây của dự án.  


Cocobay sở hữu vị trí đắc địa mà khó có dự án nào có được.
 

Đồng thời, du khách lưu trú tại khu Tây của Cocobay có thể tiếp cận dễ dàng hơn với đường bờ biển 600m bằng xe điện, các câu lạc bộ giải trí bờ biển cùng các hoạt động vui chơi ngoài bờ biển được tổ chức thường niên như Naman Pool Party, Beach Club… 

Cũng tương tự, các du khách nghỉ dưỡng tại resort Naman Retreat có thể tận hưởng không khí sôi động, các hoạt động giải trí đa dạng, phố đi bộ và các dịch vụ khác tại Cocobay. 

Sau khi thành phố phê duyệt, chủ đầu tư có trách nhiệm phối hợp với đơn vị tư vấn hoàn thiện các thành phần hồ sơ còn lại của đồ án quy hoạch chi tiết đô thị theo quy định của Bộ Xây dựng về Quy định hồ sơ nhiệm vụ và đồ án quy hoạch xây dựng vùng, quy hoạch đô thị và quy hoạch xây dựng khu chức năng đặc thù. Đồng thời gửi Sở Xây dựng Đà Nẵng xem xét, phê duyệt trước khi triển khai các thủ tục liên quan tiếp theo. 

Theo tìm hiểu của phóng viên, Cocobay Đà Nẵng là một tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng, du lịch giải trí được đầu tư từ tâm huyết của Empire Group.

Dự án được xây dựng và phát triển với tổng vốn đầu tư 14.000 tỷ đồng gồm gần 6.000 căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng và gần 300 căn biệt thự, liền kề. 


Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ để đưa chuỗi Boutique Hotel Cocobay vào vận hành trong tháng 7/2017 

Khu đất phát triển Cocobay trước đây là đất dự án của 7 nhà đầu tư nước ngoài thuê 50 năm, đã giải phóng mặt bằng, với tổng diện tích 51ha, trong đó hơn 20ha mặt biển cùng bờ biển dài 600m. Với mặt trước giáp biển, mặt sau giáp sông và hai bên là 2 sân golf 18 lỗ Montgomerie Links và Danang Golf Club, Cocobay sở hữu vị trí đắc địa mà khó có dự án nào có được.

Đặc biệt, sau khi thâu tóm thành công, Tập đoàn Empire đã đóng toàn bộ tiền sử dụng đất và chuyển đổi thành đất ở và đất kinh doanh với thời hạn sở hữu lâu dài. Động thái này vừa thể hiện tiềm lực của chủ đầu tư, vừa là cơ sở pháp lý quan trọng để sau này khách hàng mua condotel Cocobay được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài.

Ngoài khu căn hộ dự án còn bao gồm nhiều hạng mục có quy mô lớn như: Sân khấu biểu diễn ngoài trời 2.000 chỗ, quảng trường du lịch, tuyến phố đi bộ kết hợp với trung tâm mua sắm gồm các thương hiệu hàng đầu thế giới, câu lạc bộ Beach Club, tổ hợp nhà hàng với đa dạng các nền ẩm thực từ Đông sang Tây, hệ thống lưu trú và khách sạn cùng nhiều tiện ích và các dịch vụ giải trí mới lạ, hiện đại. Tất cả được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm giải trí của Việt Nam trong tương lai.

Hiện tại dự án có tiến độ thi công khá tốt. Chủ đầu tư dự kiến sẽ đưa vào vận hành chuỗi Boutique Hotel Cocobay trong tháng 7/2017 và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào cuối năm 2017. 

Tuệ Nhi 
(DĐDN) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2661 khách Trực tuyến

Quảng cáo