Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Thị trường địa ốc Đà Nẵng ra hàng

Thị trường địa ốc Đà Nẵng ra hàng

Viết email In

Theo báo cáo mới nhất của Công ty tư vấn bất động sản quốc tế, tính đến thời điểm hiện tại, Đà Nẵng đã có 6 dự án bất động sản tung hàng ra thị trường, với khoảng 400 căn hộ, villas.

Chuyên gia của Savills nhận định, thị trường villa để bán và bất động sản du lịch tại Đà Nẵng chỉ là phân khúc hẹp, bởi sản phẩm tung ra trên thị trường này chủ yếu dành cho người có thu nhập cao.

Thị trường này được phát triển dựa trên quan niệm đang dần trở nên phổ biến, đó là những người Việt Nam có điều kiện, có xu hướng muốn sở hữu một căn nhà thứ hai làm nơi nghỉ dưỡng.

Điều khiến thị trường nhà ở nghỉ dưỡng trở nên hấp dẫn đối với người mua đó là thị trường này còn đi xa hơn cả mục tiêu không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, mà còn mang lại lợi nhuận cho chủ sở hữu trong thời gian mà họ không sử dụng.

Cầu cho căn hộ để bán ở Đà Nẵng trong ngắn và trung hạn khá khác biệt so với nhu cầu trên thị trường villa. Nhu cầu cho căn hộ cao hơn rất nhiều so với nhu cầu mua villa.

Qua thống kê, ngay trong năm 2010, hàng loạt dự án biệt thự ven biển và khu căn hộ tại Đà Nẵng sẽ được triển khai.

Trong đó, đáng chú ý là Dự án Harmony Tower do Công ty cổ phần Bất động sản Điện lực miền Trung (EVN - Land Central) làm đầu tư, sẽ được khởi công vào quý II/2010, dự kiến hoàn thành trong quý III năm 2012.

Ông Lê Văn Trường, Tổng giám đốc EVN - Land Central cho biết, Harmony Tower sẽ được đầu tư thành một khu phức hợp mang nhiều khác biệt, với vị trí toạ lạc trên tuyến đường Phạm Văn Đồng tuyệt đẹp, đại lộ kết nối giữa trung tâm Thành phố với bãi biển Mỹ Khê thông qua cầu sông Hàn.

Theo ông Trường, khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn loại căn hộ phù hợp với quy mô gia đình, sở thích và khả năng tài chính. Sẽ có 124 căn hộ trong block đầu tiên với diện tích 50 - 100 m2 tương ứng loại 1, 2 hay 3 phòng ngủ phù hợp với từng nhu cầu và khả năng khách hàng.

Đặc biệt, khách hàng còn có thể yêu cầu bố trí các chi tiết nội thất theo ý khi ký hợp đồng, hoặc có thể lựa chọn những căn hộ ở tầng 1 và tầng 2 với phần sân vườn riêng biệt bao quanh căn hộ.

Có thể nói, phân khúc căn hộ, biệt thự ven biển Đà Nẵng sẽ tạo điểm nhấn quan trọng cho thị trường bất động sản Đà Nẵng thời gian tới.

Sơn Thắng 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2281 khách Trực tuyến

Quảng cáo