Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Nam Long mở bán giai đoạn 2 dự án EHome 3 Tây Sài Gòn

Nam Long mở bán giai đoạn 2 dự án EHome 3 Tây Sài Gòn

Viết email In

Công ty CP Đầu tư Nam Long vừa chính thức mở bán giai đoạn hai dự án EHome 3 Tây Sài Gòn gồm 161 căn hộ có giá từ 710 triệu đồng.

Ehome 3 Tây Sài Gòn tọa lạc trên đường Hồ Ngọc Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM. Dự án tiếp giáp với các trục đường lớn nối kết với vùng kinh tế trọng điểm TP.HCM đã và đang được chính phủ triển khai như: đường Vành đai 2; đại lộ Võ Văn Kiệt; đại lộ Nguyễn Văn Linh và tuyến metro tương lai của thành phố. 

Dự án có khuôn viên rộng 63.891m2 gồm 14 đơn nguyên chung cư cao 9 tầng với khoảng 2.000 căn hộ. Bên cạnh đó, dự án còn có cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích phong phú gồm: Câu lạc bộ cộng đồng, công viên trung tâm, công viên cây xanh riêng cho mỗi đơn nguyên, hồ bơi, khu thể dục thể thao, cụm công trình giáo dục. 

Trong đợt mở bán này, chủ đầu tư đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, sau khi đóng 30% vốn có sẵn ban đầu, trong thời gian từ lúc ký hợp đồng đến lúc nhận nhà, khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào. 

Điểm đặc biệt thuận lợi hơn cho người mua nhà là với 30% vốn có sẵn ban đầu, khách hàng có thể đóng giãn tiến độ tối đa lên đến một năm. Chính sách này phù hợp với các gia đình đang phải đi thuê nhà. Sau khi dọn vào nhà mới, họ có thể dùng số tiền thay vì thuê nhà để trả góp cho ngân hàng. 

Tuệ Nhi 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2324 khách Trực tuyến

Quảng cáo