Ashui.com

Tuesday
Apr 23rd
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm kiến trúc Saigon Architects (lần 1-2016)

Triển lãm kiến trúc Saigon Architects (lần 1-2016)

Viết email In

Triển lãm kiến trúc Saigon Architects từ 25/04 đến 05/05/2016 là một chương trình cộng đồng có ý nghĩa tôn vinh các thế hệ kiến trúc sư tốt nghiệp do Đại học Kiến trúc TP.HCM cùng Handhome phối hợp tổ chức. 

Sự khác biệt của triển lãm Saigon Architects chính là việc trưng bày các dự án đã được thi công tại Việt Nam thay vì chỉ đơn thuần là ý tưởng thiết kế. Do đó, đây là cơ hội để sinh viên được tiếp xúc với các thiết kế nổi bật trong ngành kiến trúc và cơ hội nhận suất thực tập tại các văn phòng kiến trúc sư nổi tiếng tham gia triển lãm như a21studĩo.  

Sự kiện năm nay, a21studĩo – đơn vị từng được vinh danh khi giành giải cao nhất Liên hoan kiến trúc thế giới (WAF) năm 2014 thực hiện thiết kế khu trưng bày sự kiện với hình dáng một chiếc tổ kén từ vật liệu vô cùng truyền thống của người Việt Nam là tre và giấy bồi, để tạo điểm nhấn cho cả sự kiện Saigon Architects. Điều đặc biệt là không gian này được chính sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.HCM chung tay thực hiện, qua đó giúp sinh viên có trải nghiệm thực tế khi cùng nhau thi công một công trình kiến trúc. 


Tác phẩm tổ kén của a21studĩo 

Sự kiện được giới chuyên môn đánh giá cao bởi đây là một hoạt động mới do Đại học Kiến trúc TP.HCM phát động, được mạng cộng đồng kiến trúc và nội thất Handhome.net kết hợp với nhà tài trợ Eurasia Concept đồng thực hiện, thể hiện đúng tinh thần trách nhiệm của những người tâm huyết với nghề kiến trúc trong nước. 

(Theo L'Officiel Vietnam


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo