Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm phong cách nội thất Việt Nam - Vifa GU 2019

Triển lãm phong cách nội thất Việt Nam - Vifa GU 2019

Viết email In

Triển lãm phong cách nội thất Việt Nam (Vifa GU) được tổ chức lần đầu tiên tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM) từ ngày 16 đến ngày 19/5/2019, thu hút gần 100 doanh nghiệp tham gia với qui mô lên đến 500 gian hàng thuộc các ngành: chế biến gỗ, thủ công mỹ nghệ, kiến trúc, bất động sản, thời trang, ẩm thực...

Theo Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) - đơn vị tổ chức, Vifa GU kỳ vọng mang đến cho khách tham quan những xu hướng trang trí nội thất, kiến trúc hoàn toàn mới, giới thiệu phong cách sống và giải pháp trọn gói cho không gian nội thất đúng với nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ của người Việt Nam.

Để phục vụ khách tham quan có cái nhìn rõ hơn về từng khuynh hướng nội thất, ban tổ chức chia không gian triển lãm ra làm những khu vực có điểm nhấn khác nhau. Đơn cử như khu vực Không Gian Tinh Hoa với sự tham gia của các thương hiệu lớn như: ELLE Décor, Dũng Yoko, Travipome, Lusso, CARA, Siêu Chung Kỳ, TỐT Stories, Baxter, Casa Nhà…

Ban tổ chức cũng đã thiết kế nên 03 ngôi nhà Trung tâm đại diện cho 03 xu hướng trang trí nội thất khác nhau, được tổ chức song song với khu Tinh hoa trên quảng trường GU. Những sản phẩm được phối trong không gian này sử dụng từ những sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia triển lãm.

4 góc trong không gian sảnh triển lãm sẽ được dùng là các Góc Ẩm thực – RuNam (F&B Corner), Góc Siêu xe Lamboghini, Góc Sự kiện, Góc Nghệ thuật – Diễn đàn Tinh tế, nhằm mang đến khách tham quan cái nhìn mở rộng về phong cách cũng như "gu" trong đời sống của người Việt hiện nay.

"Ngay trong lần đầu tiên tổ chức, lượng doanh nghiệp tham dự đông đảo như thế chính là nguồn động viên rất lớn cho công tác tổ chức", ông Nguyễn Chánh Phương, Phó Chủ tịch - Tổng thư kí HAWA chia sẻ. Theo ông Phương, đây là sự kiện mang tính tiên phong trong công tác tổ chức xúc tiến thương mại bởi Vifa GU có hình thức tổ chức hoàn toàn khác biệt, mang đến những giá trị không chỉ cho doanh nghiệp tham dự mà còn cho cả khách tham quan lẫn những người hoạt động trong cả ba ngành: Sản xuất chế biến gỗ, thiết kế và bất động sản.

Cụ thể, doanh nghiệp tham gia Vifa GU không đơn thuần là đăng kí tham dự mà phải được thông qua bởi ban giám tuyển (gồm các chuyên gia từ HAWA, Ashui.com, ELLE Decoration), là những người có uy tín trong ngành. Ngoài việc chọn lựa những doanh nghiệp có sản phẩm độc đáo, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, ban giám tuyển còn làm nhiệm vụ tư vấn xếp đặt để doanh nghiệp tham gia tại triển lãm có thể xuất hiện một cách ấn tượng nhất.

Ông Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch HAWA, cho biết thêm: "Trong bối cảnh mới, các triển lãm, hội chợ quốc tế đều là nơi thể hiện xu hướng tiêu dùng của tương lai, Vifa GU cũng không ngoại lệ. Doanh nghiệp sẽ mang đến những thiết kế mới nhất, ấn tượng nhất của mình để khách tham quan lẫn đối tượng tham dự đặc biệt là các nhà thiết kế có thể nắm bắt và sau đó, chuyển đến cho khách hàng của mình thông qua những dự án".

Không chỉ khác lạ trong khâu lựa chọn doanh nghiệp tham dự, gây ấn tượng bởi phong cách trưng bày, để Vifa GU không đơn thuần là triển lãm, hội chợ mà thực sự là một festival của những người sáng tạo, ban tổ chức thiết kế rất nhiều các hoạt động bên lề, chủ yếu tập trung cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, những khách tham quan thực sự quan tâm đến phong cách sống của người Việt. Cụ thể, như hội thảo Công nghiệp nhà lắp ráp; Hội thảo “Ánh sáng và Màu sắc”; Hội thảo Xu hướng nhà ở đương đại; Các hoạt động chiếu phim của CLB Điện ảnh Kiến trúc; Hội thảo những cung bậc của thiết kế Ý chuẩn mực... Đặc biệt, Talkshow "Sống có Gu" với sự tham gia của các chuyên gia văn hóa nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng, KTS Nguyễn Văn Tất - Tổng biên tập tạp chí Nhà đẹp và ông Lý Quí Trung - CEO tập đoàn nội thất AKA Furniture Group...

Triển lãm mở cửa từ 9h – 18h hằng ngày (riêng ngày đầu tiên mở cửa đến 20h).

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo