Ashui.com

Sunday
Apr 28th
Home Tin tức Sự kiện Tuyên ngôn nội thất độc bản từ AREUS Atelier

Tuyên ngôn nội thất độc bản từ AREUS Atelier

Viết email In

Bản sắc của mỗi sản phẩm nội thất mang phong cách của người sở hữu chúng mà nhà thiết kế, đã mang câu chuyện sáng tạo vào từng tác phẩm. Câu chuyện của Chấm Collection là sự giao hòa văn hóa chiều lắng đọng của một biểu tượng lâu đời trong tinh hoa Á Đông và sự phóng khoáng đương đại lấy cảm hứng từ thiết kế và nghề thủ công của châu Âu.  

Sự giao thoa văn hóa và tổ hợp tinh tế của vật liệu

Khởi nguồn cảm hứng từ nét tinh hoa văn hóa, bộ sưu tập nội thất mang đậm màu sắc huyền hoặc, bí ẩn của lịch sử phương Đông nhưng vẫn giữ nét phóng khoáng, đương đại theo đặc trưng nghệ thuật mà AREUS Atelier vẫn đang theo đuổi.

Thông điệp gửi gắm qua cái tên – Chấm Collection: Từ một dấu chấm, những nét bút bắt đầu. Từ một điểm chạm, quá trình sáng tạo được hình thành. Chính trạng thái của giọt mực và nét bút khi thi triển thư pháp gợi ý cho nhà thiết kế Huy H. Nguyen và AREUS Atelier tạo ra những tác phẩm độc đáo.


BST Nội thất Chấm

6 tác phẩm là những trạng thái Hoà - Bằng - Hồi - Điểm - Phẩy từ hình ảnh giọt mực và nét bút, là khi linh hoạt, lúc tĩnh lặng, gợi nhớ, tự do thể nghiệm nhưng cũng có nét dứt khoát cương nghị. Mỗi tác phẩm nội thất là một trạng thái với những tầng ý nghĩa theo cảm thụ riêng của người thưởng thức.

Trong tinh thần chung của tác phẩm, mỗi sự kết hợp khác nhau của vật liệu, tính chất của sản phẩm có sự đổi khác. Chúng mềm mại, thanh thoát hay cương nghị tùy vào chất liệu, màu sắc được lựa chọn, giống như nét chữ là đặc trưng của mỗi người cho dù đều bắt đầu từ nét mực trên trang giấy. Chấm Collection được là tổ hợp tinh tế của 6 loại vật liệu từ gỗ, đá, kim loại, da, vải, kính. Với 6 sự lựa chọn về chất liệu gỗ, 5 sự lựa chọn về đá, 8 sự lựa chọn kim loại, 3 sự lựa chọn về kính, 21 sự lựa chọn về màu sắc và hơn 300 sự lựa chọn về da và vải, sẽ không có một tác phẩm nào trùng lặp.

Đi tìm bản sắc cho từng chủ sở hữu

“Các sản phẩm được may đo theo yêu cầu, tính cách và sự lựa chọn của chủ sở hữu dưới sự tư vấn của đội ngũ thiết kế AREUS sẽ đảm bảo tính độc bản, phù hợp với không gian sống của gia chủ. Dưới bàn tay chế tác thủ công của các nghệ nhân tại Boho Décor từ tạo khuôn dáng, điêu khắc các chi tiết.”, Anh Toàn Vương – Giám đốc khối nhà máy BOHO Décor khảng định.

Kỳ vọng thay đổi cách nhìn và đánh giá của người Việt về đồ nội thất trong nước và giới thiệu Việt Nam như một trung tâm thiết kế mới trên thị trường quốc tế, AREUS Atelier tích cực trong việc đi tìm và tạo lập bản sắc riêng cho từng tác phẩm ứng với những chủ sở hữu của bộ sưu tập nội thất. Sản phẩm được đo ni đóng giày, cá nhân hóa từ ý tưởng của khách hàng và tư vấn phối chọn vật liệu để ra được cá tính riêng trên từng sản phẩm.

Với Chấm Collection năm nay, AREUS gửi đến cho công chúng yêu nghệ thuật một trải nghiệm mới lạ kết hợp đa giác quan từ thị giác, ánh sáng, cảm xúc và mùi hương tại không gian triển lãm AREUS Atelier. Nghệ thuật sắp đặt nội thất, nghệ thuật ánh sáng chuyển động tương tác (interactive motion 3D Mapping), âm thanh cùng triển lãm mùi hương sẽ là bữa tiệc xúc giác, thị giác, thính khác và cả khứu giác đặc sắc và là điểm chạm của cảm xúc.

Triển lãm nghệ thuật sẽ mở cửa cho công chúng tới tham quan, chạm và cảm nhận từ: 10.00-20.00 từ ngày 09/07 - 16/07 tại AREUS Atelier - số 8 Lê Ngô Cát, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.

Đăng ký tham quan tại: https://cham.areus.vn/

Liên lạc AREUS Atelier theo số: +84 (0) 28 3535 7890 | 0931707688


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo