Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Tin tức Sự kiện Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam - VIFA Home 2013

Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam - VIFA Home 2013

Viết email In

Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam – VIFA Home 2013 có chủ đề “Giải pháp mua sắm cho ngôi nhà Việt” do Hội Mỹ nghệ Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh (HAWA) tổ chức, đã khai mạc ngày 14/11 tại Trung tâm triển lãm Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Hội chợ thu hút sự tham gia của 94 doanh nghiệp với 436 gian hàng trưng bày các sản phẩm đồ gỗ trong nhà và ngoài trời, từ nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp, đồ gỗ sân vườn, khách sạn… đến các sản phẩm trang trí nội thất như màn, vải, khung tranh, tượng điêu khắc, bình hoa, giấy dán tường, đồ thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, sơn mài và các dịch vụ tư vấn kiến trúc, thiết kế thi công trang trí nội ngoại thất.  

Một số thương hiệu tiêu biểu đã tham gia hội chợ như: Nguyễn Thanh, Hà Nam, Thanh Dũng, Debao, Bình Minh, Rossano… 

Trong số các doanh nghiệp tham gia hội chợ, doanh nghiệp kinh doanh đồ gỗ chiếm 42,5%, trang trí nội thất chiếm 30%, thủ công mỹ nghệ chiếm 13,75%. Các doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh chiếm 61,25%, còn lại là các tỉnh, thành khác, trong đó có ba doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ đến từ các tỉnh phía Bắc. 

Ông Lê Văn Khoa, Phó giám đốc Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam 2013 là cơ hội cho các nhà sản xuất, nhà phân phối, các cửa hàng bán lẻ đồ gỗ và trang trí nội thất gặp gỡ, trao đổi hợp tác trong việc sản xuất và tiêu thụ sản phẩm. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp đồ gỗ trong nước quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm chất lượng rộng rãi đến nhà phân phối và người tiêu dùng. Ngoài ra, tham gia VIFA Home 2013, các doanh nghiệp không chỉ khẳng định thương hiệu đến người tiêu dùng trong nước mà còn là hành động thiết thực bảo vệ thị trường nội địa bằng chính hàng Việt trước thềm hội nhập ASEAN 2015. 

Đến với hội chợ, người tiêu dùng sẽ có đầy đủ thông tin cần thiết để trang bị cho ngôi nhà hoặc dự án một cách hoàn thiện, đầy đủ nhất cũng như được hưởng các chính sách ưu đãi từ các doanh nghiệp. 

VIFA Home 2013 kéo dài đến ngày 17/11/2013. 

(TTXVN) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo