Ashui.com

Sunday
Apr 28th
Home Tin tức Việt Nam PYSEC tổ chức thi tuyển phương án kiến trúc Dự án Khách sạn Hội nghị & Sự kiện Thành phố Tuy Hòa

PYSEC tổ chức thi tuyển phương án kiến trúc Dự án Khách sạn Hội nghị & Sự kiện Thành phố Tuy Hòa

Viết email In

Được thành lập vào năm 2016, Công ty Cổ phần Doanh Nhân Khởi Nghiệp Phú Yên (PYSEC) có trụ sở tại số 179 Lê Duẩn, Phường 7, TP Tuy Hoà là đơn vị đầu tư kinh doanh các dự án Khách sạn, Homestay, Nhà hàng,… tại Phú Yên. Với tầm nhìn và sứ mệnh nỗ lực để nâng cao giá trị sản phẩm dịch vụ du lịch của Phú Yên đến với du khách, đồng hành cùng địa phương trong phát triển kinh tế song song với bảo vệ môi trường, bảo tồn văn hoá và giá trị lịch sử, tạo cơ hội việc làm cho lao động địa phương.

Công ty Cổ Phần Doanh Nhân Khởi Nghiệp Phú Yên tổ chức thi tuyển rộng rãi phương án kiến trúc Dự án Khách sạn Hội nghị & Sự kiện TP. Tuy Hòa nhằm chọn phương án thiết kế tối ưu, đáp ứng yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, công năng sử dụng, hiệu quả kinh tế, bảo vệ môi trường, đảm bảo thẩm mỹ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu cho người dân thành phố và khách du lịch, tạo điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế xã hội, đồng thời chỉnh trang đô thị thành phố Tuy Hòa.

Khu vực thiết kế nằm trên lô đất đắc địa, trên trục phố chính ngay trung tâm thành phố, kế cận công viên 26/03 và gần ngay không gian du lịch tuyến ven biển thành phố Tuy Hòa. Với quy mô 12 tầng, dự án sẽ được đầu tư các chức năng khách sạn, khối đế thương mại dịch vụ mặt tiền, kết hợp hội nghị và sự kiện quy mô 5 sao, được kỳ vọng là một công trình kiến trúc quan trọng, hiện đại, cao cấp và là điểm nhấn của khu vực. Đặc biệt tổ chức với 2 vòng thi, trong đó vòng 1 thể hiện ý tưởng chung, trên cơ sở 5 phương án được Hội đồng tuyển chọn, các đơn vị sẽ vào vòng 2 sau đó sẽ có thêm thời gian để gia công và phát triển ý tưởng. Với phương thức tổ chức này chúng tôi hy vọng các đơn vị dự thi tham gia hiệu quả và khoa học.

Ban tổ chức cuộc thi mong chờ nhận được sự tham gia của nhiều ý tưởng kiến trúc táo bạo, mới mẻ, giải pháp hợp lý, thông minh từ các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp trên cả nước. Rất mong nhận được sự hưởng ứng từ các đơn vị.

Các đơn vị thiết kế tham dự cuộc thi sẽ được cung cấp các tài liệu liên quan, tài liệu bao gồm:

- Quy chế thi tuyển
- Nhiệm vụ thiết kế
- Bản đồ vị trí, hình ảnh hiện trạng khu đất.

Liên hệ và đăng ký tham gia cuộc thi:

- Bà Nguyễn Thị Bích Trâm. Số điện thoại: 0896116668 
- Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
- Địa chỉ: 179 Lê Duẩn, phường 6, thành phố Tuy Hoà, Phú Yên

Thời gian đăng ký tham gia cuộc thi: 27/10 - 06/11/2023

Thời gian trao đổi, khảo sát: 06/11 - 10/11/2023

(Thông tin từ BTC)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo