Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Tin tức Việt Nam Hãng KOTOBUKI (Nhật Bản) vào thị trường Việt Nam với những sản phẩm thiết kế đô thị

Hãng KOTOBUKI (Nhật Bản) vào thị trường Việt Nam với những sản phẩm thiết kế đô thị

Viết email In

Chiều ngày 23/8 tại trường Đại học Xây dựng (Hà Nội) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa KOTOBUKI Corporation (Nhật Bản) với Viện Quy hoạch và Kiến trúc Đô thị (UAI). Đây là cơ hội để sinh viên ĐH Xây dựng và các kiến trúc sư Việt Nam tiếp cận những sản phẩm và công nghệ mới trong lĩnh vực thiết kế đô thị của Nhật Bản và triển khai ứng dụng tại các thành phố ở Việt Nam. Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo trường ĐH Xây dựng, Viện UAI và KOTOBUKI Corporation, cùng với sự tham gia của rất đông sinh viên quan tâm.

Qua lời phát biểu của ông Fukasawa - Tổng giám đốc KOTOBUKI Corp. - và tài liệu giới thiệu, hãng KOTOBUKI thành lập năm 1916 tại Tokyo bằng việc kinh doanh nội thất, và chỉ một thời gian ngắn sau đó, mong muốn tạo ra không gian thoải mái cho tất cả mọi người đã phát triển thành quyết tâm vươn lên trở nên chuyên nghiệp hơn, "hướng đến tiêu chuẩn nội thất công cộng". Ngày nay, mọi sản phẩm đều thể hiện được mức độ quan tâm đến môi trường Trái đất, quá trình nghiên cứu phát triển và xu hướng thiết kế ứng dụng toàn cầu của nơi sản sinh ra nó. Do đó, "tiêu chuẩn nội thất công cộng" phục vụ trong công tác xây dựng thành phố mới, hoặc chỉnh trang cho một thành phố năng động hơn, hay phát triển các loại thiết bị vui chơi trong công viên, v.v... luôn cần tìm kiếm, bổ sung những điều mới mẻ và phải được cải thiện không ngừng. Với những thành tựu được tích lũy không ngừng nghỉ qua gần một thế kỷ từ lúc thành lập, KOTOBUKI sẽ bắt đầu sáng tạo ra một thế kỷ mới theo tiêu chuẩn không gian công cộng của thời đại mới. 

Với chương trình hợp tác này, Viện Quy hoạch và Kiến trúc đô thị (UAI) sẽ là đối tác chính của KOTOBUKI Corporation trong các vấn đề nghiên cứu thị trường, truyền thông, đào tạo, thiết kế và ứng dụng các sản phẩm của KOTOBUKI trong các dự án thiết kế đô thị và cảnh quan đường phố tại Việt Nam. 

Ngay sau lễ ký kết biên bản hợp tác với thời hạn 3 năm, các chuyên gia của KOTOBUKI đã có những bài trình bày về những sản phẩm của hãng cùng với ứng dụng thực tiễn tại Nhật Bản với các sinh viên ĐH Xây dựng, chính thức bước vào thị trường Việt Nam. 


Dòng sản phẩm ghế ngồi công cộng với việc sử dụng vật liệu gỗ tái chế Rekwood


Dòng sản phẩm là những thiết bị trong sân chơi


Dòng sản phẩm là các thiết kế biển báo (sign design) 

Việt Khang 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo