Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Tin tức Việt Nam Hà Nội sắp có Ngày hội mua nhà giá gốc

Hà Nội sắp có Ngày hội mua nhà giá gốc

Viết email In

Vào hai ngày 24-25/9 tới đây, lần đầu tiên, sự kiện “Ngày hội mua nhà giá gốc” sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Tiêu chí của sự kiện này, theo ban tổ chức là “Sản phẩm thực - Giá trị thực - Giao dịch thực.”

Cụ thể, các sản phẩm giao dịch sẽ bao gồm: Chung cư, biệt thự, nhà liền kề, chung cư mini, đất thổ cư, đất dự án… với đầy đủ tư cách pháp lý. Khách hàng sẽ được tiếp cận giá gốc theo quy định giao dịch bất động sản cả nhà nước và được thẩm định bởi tiểu ban giám định thuộc ban tổ chức.



Ban tổ chức cho hay, sự kiện trên nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp huy động vốn trong dân thông qua hình thức bán hàng trực tiếp tới người có “nhu cầu thực” trong bối cảnh biến động không tích cực của thị trường bất động sản. Ngày hội sẽ giúp người mua có cơ hội sở hữu bất động sản đúng với giá trị thực vốn có của nó. Ngoài ra, người mua cũng được tư vấn các dịch vụ về tài chính, ngân hàng, luật, công chứng, định giá bất động sản tại ngày hội.

Bên cạnh đó, sự kiện là cơ hội để phát hiện và loại khỏi thị trường những yếu tố, hành vi thao túng, đẩy giá làm ảnh hưởng tới các giao dịch thực của thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Ban tổ chức kỳ vọng sẽ thực hiện được khoảng 1.000 giao dịch, thu hút 10.000 người có nhu cầu tham dự trong 2 ngày diễn ra sự kiện.

Website của chương trình: http://ngayhoimuanhagiagoc.com 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo