Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Công ty KOHLER tối ưu hoá nguồn lực sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết đối với thiết bị bảo vệ sức khoẻ

Công ty KOHLER tối ưu hoá nguồn lực sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết đối với thiết bị bảo vệ sức khoẻ

Viết email In

Sử dụng thiết kế của Chương trình Makerspace Đại học Wiscosin, Kohler hiện đang tập trung nguồn lực để sản xuất và quyên góp mặt nạ chống giọt bắn.

Kohler Co., công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm Phòng tắm, đã tập trung các nguồn lực để sản xuất và quyên góp mặt nạ chống giọt bắn cho các nhân viên y tế đang chiến đấu với đại dịch COVID-19. Cùng với một số công ty khác, nhóm Đổi mới vì Cuộc sống tốt đẹp hơn (Innovation for Good) của Kohler đã hợp tác với Chương trình Makerspace của Đại học Wisconsin-Madison, nơi đã thiết kế chiếc mặt nạ, giúp kết nối các cơ sở y tế đang có nhu cầu với các công ty sản xuất thiết bị bảo vệ sức khỏe. Nhóm Innovation for Good là vườn ươm sáng tạo của Kohler được ra đời nhằm kiến tạo các cơ hội kinh doanh mới có đóng góp xã hội phù hợp với các Mục tiêu Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.

Kohler đang sản xuất mặt nạ chống giọt bắn tại Xưởng đúc gang của Công ty tại Wisconsin và Cơ sở sản xuất Sản phẩm Phòng tắm & Bếp của Kohler tại Thường Châu, Trung Quốc. Các cơ sở này đều đáp ứng các tiêu chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) về sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Dây chuyền sản xuất được chính thức bắt đầu từ ngày 13/04/2020 và các cơ sở này hiện đang sản xuất từ 10.000-15.000 mặt nạ chống giọt bắn mỗi ngày, và mỗi nhân viên Kohler lắp ráp được khoảng 500 chiếc mặt nạ mỗi ngày. Mặt nạ chống giọt bắn được thiết kế để sử dụng một lần và tuy chúng không thể ngăn chặn hoàn toàn tất cả các chủng loại virus, đây vẫn là một vật dụng y tế quan trọng để giảm thiểu sự lây truyền virus giữa các nhân viên y tế và bệnh nhân. Một số nhân sự của Cơ sở sản xuất tại Trung Quốc là nhân viên thuộc khối Văn phòng của Kohler, đã tình nguyện dành thời gian để đóng góp vào công tác hỗ trợ.

Ông Mike Radloff, Lãnh đạo khối Phát triển sản phẩm mới của Nhóm Innovation for Good tại Kohler cho biết: “Việc các cộng sự của Kohler từ nhiều nhóm và lĩnh vực khác nhau đã cùng tập hợp lại để triển khai dự án này thật sự rất truyền cảm hứng và có ích cho xã hội. Từ việc chia sẻ tài nguyên và ý tưởng, giải quyết các vấn đề hậu cần đến khâu sản xuất và xin giấy phép, mọi người đều rất tích cực nhằm hỗ trợ các nhân viên y tế, những nhân viên phản ứng khẩn cấp và những người đang làm việc trong môi trường gian khổ nhất để giúp các bệnh nhân sớm phục hồi cũng như cứu sống những người bệnh.”

Được tạo bởi nhóm làm việc đến từ Bệnh viện Đại học Wiscosin, Chương trình Makerspace Đại học Wiscosin, Công ty DelveCông ty Midwest Prototyping, thiết kế của mặt nạ chống giọt bắn được dựa trên mẫu mặt nạ hiện đang sử dụng trong bệnh viện và được chế tạo từ các vật liệu kinh tế và sẵn có với quy trình sản xuất có thể cải tiến và mở rộng. 

Ngoài việc sản xuất tấm mặt nạ chống giọt bắn, gần đây Kohler cũng đã triển khai Chiến dịch cứu trợ phòng tắm di động 12m tại một bệnh viện dã chiến tạm thời, thành phố New York. Phòng tắm di động của Kohler đã phục vụ cho hàng trăm chuyên gia chăm sóc sức khỏe và tình nguyện viên trên chiến tuyến của đại dịch COVID-19.

Để tìm hiểu thêm về các nỗ lực cứu trợ của Kohler, vui lòng truy cập www.kohlercompany.com


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo