Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Thương hiệu máy nước nóng nào đang là ngôi sao sáng được giới bất động sản hàng đầu chú ý?

Thương hiệu máy nước nóng nào đang là ngôi sao sáng được giới bất động sản hàng đầu chú ý?

Viết email In

Bằng các giải pháp hàng đầu trong ngành máy nước nóng với lợi thế về năng lực sản xuất, danh mục sản phẩm, khả năng tiếp cận khách hàng… Ariston đã và đang được nhiều nhà thầu, chủ đầu tư bất động sản đánh giá cao trong vai trò một đối tác giúp tối đa giá trị kinh tế cho các dự án của mình.  

“Ngôi sao sáng” trên thị trường máy nước nóng tỷ đô

ReportLinker vừa báo cáo, thị trường máy nước nóng toàn cầu sẽ tăng từ 29,47 tỷ USD vào năm 2021, lên 34,34 tỷ USD năm 2022 (CAGR 16,5%) và 53,58 tỷ USD năm 2026 (CAGR 11,8%).

Với 70 công ty và văn phòng, 26 nhà máy và 25 trung tâm R&D khắp 4 châu lục, Ariston là một trong những ông lớn giữ vị trí quán quân trên đường đua chinh phục thị trường tỷ đô này. Đặc biệt trong mảng dự án (B2B), Ariston được xem là “ngôi sao sáng” khi nhận tín nhiệm từ các chủ đầu tư hàng đầu như VinGroup, SunGroup, SonkimLand, Coteccons… Lý giải về tốc độ phát triển này, CEO Luigi Santoro cho biết nhờ vào nền tảng kinh nghiệm trong lĩnh vực gia nhiệt 92 năm , kết hợp với khả năng am hiểu sâu sắc nhu cầu địa phương, Ariston cam kết cung cấp các giải pháp máy nước nóng có công nghệ hiện đại, tối đa giá trị kinh tế và trở thành đối tác tin cậy của các chủ đầu tư.


Trên trường quốc tế, Ariston được biết đến là thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực gia nhiệt và năng lượng hiệu quả.

CEO Luigi Santoro chia sẻ thêm, Ariston thấu hiểu nhu cầu và đặc thù của từng loại công trình, dự án xây dựng ở Việt Nam và đã cung cấp ra thị trường 4 dòng máy nước nóng trực tiếp, gián tiếp, bơm nhiệt và năng lượng mặt trời. Đối với dự án chung cư, Ariston cung cấp đa dạng từ máy nước nóng trực tiếp với công nghệ ổn định nhiệt độ, đảm bảo cung cấp nước nóng tức thì mà vẫn đem lại sự thoải mái cho người dùng, đến các dòng máy nước nóng gián tiếp có dung tích từ 15L đến 30L phù hợp cho từng loại diện tích căn hộ, sở hữu các công nghệ tiêu thụ năng lượng thông minh cho công trình xanh như: ECO-EVO ghi nhớ thói quen của người dùng, hay điều khiển Wi-Fi từ xa qua ứng dụng Aqua Ariston Net… giúp tiết kiệm năng lượng đến 25%.. Các dự án khách sạn, resort nghỉ dưỡng được hỗ trợ tốt nhất bởi máy bơm nhiệt công suất lớn, dùng sức nóng không khí giảm 80% điện năng, tạo ra nguồn nước ấm tức thì phục vụ du khách lưu trú. Ariston cũng “đo ni đóng giày” các dự án nhà máy và bệnh viện với dải sản phẩm công nghiệp có dung tích lớn đến 100-250L. Với các dự án nhà phố sang trọng, đẳng cấp, dòng máy năng lượng mặt trời tấm phẳng nhập khẩu từ Ý, sử dụng năng lượng tự nhiên mà giữ nước nóng liên tục trong 72h, và đem lại tính thẩm mỹ cao.


Trong danh mục sản phẩm của mình, Ariston được đánh giá cao ở công nghệ tiên tiến, thường xuyên được cập nhật theo nhu cầu của người tiêu dùng và khách hàng dự án.

Cam kết trở thành đối tác đáng tin cậy của chủ đầu tư Việt

Nhìn về tương lai, CEO Luigi Santoro cam kết thương hiệu Ý sẽ tiếp tục trở thành đối tác đáng tin cậy của các chủ đầu tư và nhà thầu Việt. “Nếu coi kênh dự án là quan hệ người mua - người bán, chúng ta sẽ thường thấy một bên muốn mua rẻ và bên còn lại muốn bán đắt. Chúng tôi đã thay đổi mối quan hệ đó thành quan hệ đồng hành lâu dài và bề`n vững: thấu hiểu nhu cầu, hỗ trợ giải pháp, chia sẻ thành quả. Bằng các giải pháp hàng đầu trong ngành máy nước nóng sáng tạo, Ariston cam kết đi đường dài với các đối tác mang lại lợi ích bền vững, cùng họ kiến tạo những công trình hoàn hảo để cùng tiến lên phía trước”, CEO người Ý nhấn mạnh.


Nguyên Thủ tướng Ý Matteo Renzi từng đến tham quan nhà máy quy mô lớn thứ 2 châu Á của Ariston tại Bắc Ninh trong chuyến thăm Việt Nam của mình.

Để làm được những điều đó, Ariston sở hữu đầy đủ cáclợi thế về năng lực sản xuất, danh mục sản phẩm, liên tục phát triển và cải tiến các công nghệ hiện đại.Với công suất 1 triệu thiết bị mỗi năm, nhà máy hiện đại 18 triệu USD của Ariston tại Bắc Ninh có quy mô lớn thứ 2 châu Á, đảm nhận vai trò đầu cầu xuất khẩu cho Đông Nam Á. Nhà máy cung cấp nguồn hàng dồi dào, đa dạng dòng sản phẩmphục vụ đa dạng nhu cầu của các dự án. Cùng với đó là chiến lược tối ưu giá trị kinh tế cho các chủ đầu tư, Ariston không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn cung cấp các dịch vụ lắp đặt, dịch vụ thi công trọn gói, bảo trì và bảo hành chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia tận tâm và giàu kinh nghiệm

Là thương hiệu máy nước nóng đầu tiên tại Việt Nam, Arison đã và đang được hàng triệu người Việt tin dùng. Giờ đây, thương hiệu Ý từng bước lấy được niềm tin của các đối tác doanh nghiệp, chủ đầu tư Việt khi luôn đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt nhất về chất lượng, giúp các công trình hàng đầu tối ưu được giá trị kinh tế.

Thanh Huyền


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo