Ashui.com

Tuesday
Apr 23rd
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Lời tự tình của chất liệu nguyên bản

Lời tự tình của chất liệu nguyên bản

Viết email In

Lời tự tình của chất liệu nguyên bản luôn là cơn gió thoảng khẽ đưa những rung động thuần khiết nhất đến với giác quan con người.
Chúng gần gũi, vì đó là tinh hoa vẹn nguyên nhất của vạn vật. 

Nói đến nguyên bản, không thể không nhắc đến những tinh hoa của tự nhiên. Sở hữu bản chất rắn rỏi và sự vững chãi lâu bền, chất liệu đá với nhiều tông xám đa sắc độ, bề mặt họa tiết phóng khoáng. Tuy có họa tiết tự do nhưng đá lại dễ dàng tạo nên hiệu ứng thị giác tích cực và giữ trọn vẹn cảm xúc vốn có của chất liệu tự nhiên. Vì vậy mà những hiệu ứng mô phỏng chính xác đá tự nhiên của các bộ sưu tập (BST) thuộc Eurotile trở nên vô cùng tinh tế khi lột tả vẹn nguyên được chất liệu nguyên bản, tăng hiệu quả tối ưu cho thẩm mỹ không gian.


BST Lưu Sa - Eurotile sở hữu vẻ rắn chắc, vững chãi của đá.

Cùng sở hữu sắc độ xám nhưng lại lấy cảm hứng từ nhịp sống đô thị hiện đại, đề cao sự năng động trong cá tính. Xi măng có bề mặt matt-caviny không quá sần cùng hiệu ứng vân đá loang lổ tự nhiên, họa tiết cát nhuyễn, mịn và nhẹ nhàng. BST thuộc nhóm cement sẽ phủ lên không gian sống cảm giác đương đại, phá vỡ đi những khuôn thước công nghiệp thường thấy của chốn thành thị. Đây chính là cách truyền tải tính nguyên bản vào không gian, là dùng cảm hứng làm nền cho hàng loạt các giá trị tinh thần lồng ghép theo sau đó.


Thiên Di với hiệu ứng cement loang lổ, cá tính.


Chất xi măng nhuyễn, mịn của Vọng Cát mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Gỗ - một trong những tinh túy sở hữu sự nguyên bản của tự nhiên. Sỡ hữu bề mặt sần cùng hiệu ứng gỗ mục, đứt xẻ, gợi lên vẻ gai góc, thô mộc nhưng giữ nguyên vẹn bản chất mộc mạc, trầm ấm. Với những không gian cần thể hiện cá tính mạnh mà vẫn đảm bảo yếu tố gần gũi, thân mật trong không gian thì đây là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Những đường nét mô phỏng chất liệu của các BST thuộc nhóm gỗ biểu thị cho tâm hồn ấm ấp ẩn sâu trong lớp vỏ bọc khó gần, khi được ứng dụng vào không gian sống, sự thoải mái, thư giãn dựa trên nền tảng của giá trị nguyên bản mà thẩm thấu dần theo thời gian.


BST Mộc Lan thuộc nhóm gỗ với vẻ trầm ấm ẩn sau vỏ bọc gai góc

Không còn là những nguồn cảm hứng tự nhiên mà chiết xuất chất liệu sống từ chính cuộc sống thường nhật, vải cũng được xem là một yếu tố nguyên bản khi mang đến cảm giác êm ái, chân thật. Cuộc chơi mô phỏng chất liệu vải với bề mặt xế vải to – nhỏ cùng hệ màu đơn sắc tạo nên nhiều bất ngờ trong quá trình sử dụng. Bằng cách lược giản đi những tập trung về thị giác, người dùng sẽ buộc phải sử dụng các giác quan còn lại để cảm nhận độ sần nhẹ cũng như sự chuyển động trên từng thớ vải, qua đó hình thành miền ký ức riêng biệt trong tiềm thức của gia chủ. Đó là lúc những tiềm thức sâu lắng nhất của tâm hồn được khơi gợi, kiến tạo nên sự nguyên bản đắt giá cho không gian sống.


Những thớ vải nguyên bản, tinh tế trong BST Đan Vi.

Những khía cạnh nguyên bản với từng cá tính khác biệt đóng vai trò như yếu tố thẩm mỹ âm thầm gây dựng nền tảng cho không gian sống. Chúng không chỉ mang đến nguồn mạch cảm xúc thi vị mà còn dễ dàng thúc đẩy các phương thức thiết kế đi kèm, từ đó biến đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực.

Cuộc sống gói gọn nơi chốn thân thuộc không chỉ là những chớp nhoáng dưới ánh nhìn ban đầu mà đòi hỏi phải có sự cảm thụ lâu dài theo năm tháng. Nâng niu, bảo bọc chúng cũng đồng nghĩa với dung dưỡng tâm hồn. Và khi những giá trị đương thời luôn biến đổi đa diện theo thời gian khiến ta phải hụt hơi theo đuổi thì sự nguyên bản như một vỏ bọc vững chắc, là bức tường thành bền bỉ để con người tìm về, để sống và để tận hưởng phút giây quý báu của cuộc đời. Hãy để Eurotile cùng hệ thống gạch ốp lát đa dạng trở thành nền tảng để tìm về cuộc sống nguyên bản thuần khiết nhất.

Xem thêm các bộ sưu tập tại: https://eurotile.vn/

Thùy Linh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo