Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Làm sạch không khí với sơn nội thất siêu cao cấp từ Jotun

Làm sạch không khí với sơn nội thất siêu cao cấp từ Jotun

Viết email In

Không chỉ ngoài phố, không khí trong nhà cũng dần ô nhiễm. Với công nghệ đột phá, sản phẩm Majestic Sang Trọng sẽ giúp gia chủ tìm lại không gian sống trong lành.

Ô nhiễm không khí trong nhà - Mối bận tâm mới tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe

Khi đề cập đến “ô nhiễm không khí”, rất nhiều người chỉ nghĩ rằng chúng xảy ra ở đường phố hoặc các khu công nghiệp. Tuy nhiên theo Tổ chức Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA), ô nhiễm không khí trong nhà cũng là mối lo ngại của xã hội bởi chúng cũng tác động trực tiếp đến người già, trẻ nhỏ và cả người bệnh. Với những thành phố có chỉ số ô nhiễm cao như Hà Nội và Hồ Chí Minh, đây thực sự là vấn đề đáng quan tâm.

Đi tìm nguyên nhân khiến không khí trong nhà bị ô nhiễm

Thói quen đóng cửa thường xuyên, kết hợp với lối xây dựng khép kín đã làm hạn chế không khí trong nhà lưu thông. Cùng với sự tác động của bụi - thường được tích tụ trong vải bọc ghế, màn, các đồ nội thất trong nhà, luồng không khí này sẽ càng thêm ô nhiễm.

Ngoài ra, sự tích tụ nấm mốc trong môi trường ẩm ướt cũng là nguyên nhân khiến chất lượng không khí trong nhà kém đi và có tác động xấu đến các phản ứng dị ứng, gia tăng khả năng gặp các vấn đề về sức khỏe như ho mạn tính, khó thở. Đặc biệt hơn, các hợp chất hữu cơ bay hơi (VOC) như tolen, benzene, formaldehyde tồn tại trong các chất tẩy rửa, sơn, trong các đồ gỗ nội thất, sàn gỗ, thảm trải sàn… cũng có thể gây ra cảm giác nóng rát ở cổ họng và các vấn đề về hô hấp nếu các thành viên trong gia đình tiếp xúc trong thời gian dài.


Bụi bẩn từ vải bọc ghế hoặc mền gối là thủ phạm dẫn đến không khí trong nhà bị ô nhiễm.

Cải thiện không khí trong nhà - Bài toán khó hay dễ?

Thanh lọc không khí trong nhà không phải là việc quá khó khăn nhưng lại đòi hỏi sự kiên nhẫn và có đầu tư trong việc chọn lọc đồ nội thất. Đầu tiên, bạn phải vệ sinh nhà cửa thường xuyên để không khí được thông thoáng. Nếu có không gian, đừng ngại trồng thêm cây xanh vì chúng sẽ có tác dụng cản bụi và cung cấp thêm oxy.


Trồng thêm cây xanh vừa có tác dụng làm đẹp, vừa giúp thanh lọc không khí trong nhà.

Một yếu tố khác ít ai biết được rằng: lớp sơn tường cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng không khí trong nhà. Lý do là vì lớp sơn này thường bị bám bởi rất nhiều bụi bẩn, các khí độc hại lơ lửng trong không gian. Do đó, trang bị một lớp sơn phủ bề mặt với chất lượng tốt, có khả năng loại bỏ các chất độc hại trong không khí, kháng vi khuẩn, không chứa các chất hữu cơ bay hơi (VOC) sẽ là việc làm cần thiết nếu bạn muốn có một không gian sống trong lành. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đây là: Chúng ta nên tìm sản phẩm nào đủ chất lượng để chọn mặt gửi vàng?

Majestic Sang Trọng - Siêu phẩm sơn nội thất hóa giải bài toán thanh lọc không khí

Hiểu được tâm tư đó của khách hàng nên tháng 11 vừa qua, Jotun đã cho ra mắt sơn nội thất Majestic Sang Trọng. Sản phẩm này có thể hấp thụ các phân tử trong không khí, phân li thành hơi nước và các chất không gây hại. Theo kết quả thử nghiệm của trung tâm CNAS, màng sơn Majestic Sang Trọng có khả năng hấp thụ và loại bỏ hơn 90% phân tử formaldehyde xung quanh nó cùng khả năng kháng khuẩn nấm mốc, giúp gia tăng chất lượng không khí trong nhà.


Với công nghệ đột phá, Majestic Sang Trọng sẽ mang đến không gian nội thất sang trọng và trong lành.

Không những thế, sản phẩm này còn sở hữu đặc tính siêu nhẹ mùi nhờ đồng thời giảm thiểu hàm lượng chất hữu cơ bay hơi trong nguyên liệu thô và phát thải từ màng sơn sau khi khô. Do đó, ngôi nhà hầu như không có mùi sơn trong và khi sơn xong. Bên cạnh đó, Majestic Sang Trọng còn có khả năng che phủ các vết nứt nhỏ nhờ màng sơn có tính co giãn. Sản phẩm cũng sở hữu bề mặt siêu láng mịn, siêu bền màu cùng khả năng lau chùi vượt trội. Tất cả đã giúp cho siêu phẩm nội thất lần này của Jotun trở thành người bạn lý tưởng để không gian sống luôn được trong lành và giữ mãi nét đẹp theo thời gian.

Nhờ vào tính năng ưu việt này, siêu phẩm sơn nội thất của Jotun đã được Sensitive Choice kiểm duyệt và chính thức trở thành một trong những đối tác của chương trình. Sensitive Choice là một chương trình của Hội đồng Hen suyễn Quốc gia Úc (NAC), với mục đích giúp mọi người sống tốt hơn với bệnh hen suyễn và dị ứng, đồng thời trao quyền cho mọi người xác định các sản phẩm hoặc dịch vụ là lựa chọn tốt hơn cho họ và gia đình.

Giữ cho không khí trong nhà trong sạch không khó, khi giờ đây đã có siêu phẩm sơn nội thất của Jotun. Hãy nhanh tay trở thành người tiếp theo sở hữu một tổ ấm trong lành với Majestic Sang Trọng bạn nhé!

Tìm hiểu thêm tại: https://majesticsangtrong.jotun.vn/

Về Jotun

Jotun là một trong những tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu thế giới. Được thành lập tại Na Uy, với sứ mệnh ban đầu là bảo vệ những con tàu trước khắc nghiệt của biển khơi. Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, Jotun đã có mặt tại hầu khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 39 nhà máy tại 23 quốc gia, 67 công ty tại 47 nước và văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia. Hiện diện trên cả 4 ngành hàng bao gồm: sơn trang trí, sơn công nghiệp, sơn hàng hải và sơn tĩnh điện mang đến một giải pháp tổng thể về sơn cho hàng triệu kiệt tác kiến trúc và ngôi nhà trên toàn thế giới.

Vào Việt Nam từ những năm 1993, gần 30 năm trên hành trình phát triển, Jotun đã khẳng định được vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu tổ ấm gia đình Việt.

Kim Ngân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo