Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất In-Toto đem lại một không gian nhà bếp hoàn hảo

In-Toto đem lại một không gian nhà bếp hoàn hảo

Viết email In

In-Toto, một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Châu Âu chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp vừa cho ra mắt một loạt các mẫu bếp đặc biệt tiện nghi và sang trọng.

Tư tưởng thiết kế chủ đạo của In-Toto là đem lại một không gian nhà bếp hoàn hảo, hiện đại và hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng trong công việc sửa soạn bếp núc. Để có được những mẫu thiết kế bếp đẹp đó, các nhà thiết kế đã rất cẩn thận đo đạc và tính toán với những diện tích khác nhau trong từng khu vực nhà bếp. Cuối cùng các chuyên gia thiết kế sẽ trao đổi thông tin với khách hàng về những nhu cầu đặc thù và tính năng riêng của từng kiểu mà họ muốn có. Chính bởi vậy mà các mẫu bếp của In-Toto đều có những không gian lý tưởng, đảm bảo tính thẩm mỹ và hiện đại.


 
Một điều đặc biệt nữa là các phong cách bếp của In-Toto không cầu kỳ, nhiều chi tiết phức tạp mà vẫn rất tiện nghi, hiện đại và nhẹ nhàng, thanh thoát đúng theo phong cách Anh quốc.  Cách bố trí đồ nội thất như kệ bếp, tủ bếp, bếp ga, tủ lạnh đến các nồi xoong, chén dĩa,... rất khoa học và không gây vất vả, tốn sức cho các bà nội trợ trong quá trình làm bếp.

Vì các thiết bị sử dụng và dụng cụ nhà bếp đã được sắp đặt rất gọn gàng nên gia chủ còn nhiều không gian trống cho việc trang trí gian bếp bằng những cây xanh hay những lọ hoa lãng mạn. Ánh sáng tự nhiên và sự thoáng khí cũng là một nét nổi bật đáng nói trong các mẫu bếp này. Chị em vừa có thể làm bếp lại vừa có thể thư giãn với thiên nhiên và bên ngoài qua các không gian mở.

In-Toto
80-82 Haymarket Terrace
Edinburgh
Midlothian
EH12 5LQ
United Kingdom

Telephone: 0131 337 0505
Fax: 0131 337 0530
http://www.intoto.co.uk

Hồng Anh - Ảnh : In-Toto

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo