Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Những mẫu thiết kế phòng tắm cho tương lai

Những mẫu thiết kế phòng tắm cho tương lai

Viết email In

Đã bao giờ tự hỏi, phòng tắm của ngày mai sẽ như thế nào? Họ sẽ có những gì khác với chúng ta? Những phòng tắm tương lai sẽ kết hợp các công nghệ gì?... Những thiết kế độc đáo này sẽ giúp bạn thử hình dung về chúng.



Bạn đang chiêm ngưỡng mẫu thiết kế phòng tắm của hãng nội thất nổi tiếng Yanko, tác giả của nó là kiến trúc sư Jang Woo. Một phòng tắm với nhiều thiết bị hiện đại và phong cách thiết kế rất mới lạ, độc đáo.

Không chỉ sang trọng, độc đáo và hiện đại, kiến trúc sư Jang còn có một ý tưởng rất thông minh giúp bạn có thể tiết kiệm nước, đó là việc dẫn nguồn nước từ chậu rửa mặt vào bình đựng nước xả toilet để tận dụng lượng nước này.



Một chiếc bồn vệ sinh rất ấn tượng, nó được thiết kế với một bên dành cho việc đi tiểu và một bên giống như một chiếc bô có thể dùng để đi vệ sinh trong phòng ngủ. Không chỉ có vậy, thiết kế này còn rất hiện đại với một nút ấn có khả năng điều khiển tự động vệ sinh bề mặt bằng nước và tia UV. Bạn chỉ cần nhấn nút là chức năng này sẽ lập tức hoạt động.

Mẫu thiết kế của kiến trúc sư Young Sang Eun, ý tưởng mà Sang Eun muốn mang đến đó chính là việc coi trọng việc vệ sinh sạch sẽ trong phòng tắm.



Thêm một kiểu thiết kế bồn cầu nữa, nhưng không giống với những bồn cầu thông thường, mà chiếc bồn cầu này có nhiều kích cỡ khác nhau giúp đem lại cảm giác cho người dùng, tùy thuộc vào kích cỡ vòng 3 của mỗi người.



Việc sử dụng quy trình lọc nước mang tên hóa học của nó là phyto tinh thể sẽ làm cho nhà tắm trở thành nơi quay vòng và tái sử dụng lượng nước. Trong quá trình này quá trình lọc nước sẽ phải trải qua nhiều bước khác nhau.

- Hệ thống nước thải trước hết sẽ được thẩm thấu qua một chiếc bình lọc chứa đầy cát. Bạn dễ dàng nhận thấy sau khi lượng nước được lọc qua đây sẽ lắng lại nhiều cặn bẩn và vi khuẩn.

- Bước lọc tiếp theo nhằm mục đích thải loại những kim loại nặng trong nước ra bên ngoài.

- Tiếp đó lượng nước này tiếp tục được lọc qua một cây lục bình giúp nước có độ trong hơn.

- Cuối cùng nước được đi qua bình chứa cacbon để diệt mọi vi khuẩn và những tạp chất.

Lượng nước được tái sử dụng này sẽ được lấy từ nước tắm và chậu rửa mặt.



Mẫu bồn tắm xông hơi này sẽ đem lại cho bạn cảm giác thật thoải mái, thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Màu xanh của nước biển đem lại cho chủ nhân của nó cảm giác dịu mát và thanh bình.



Không giống như những buồng tắm thông thường, chiếc bồn tắm mang tên ánh nắng mặt trời này sẽ cho bạn một cảm giác hoàn toàn mới lạ khi sử dụng.

Bạn sẽ phải tiêu hao khoảng 400 đơn vị điện năng có tác dụng lọc các tia UV trong bồn tắm, giúp cảm nhận cảm giác giống như đang được tắm nắng, rất thú vị nhưng không hề gây nên tổn hại nào cho làn da.

Một phòng tắm được mệnh danh là phòng tắm của thời đại “công nghệ”. Căn phòng tắm này có sáu hệ thống vòi nước, hai ống dẫn nước. Khi tắm bạn có thể nghe nhạc hay điều chỉnh ánh sáng theo ý thích và tâm trạng của mình.



Một phòng tắm lấy ý tưởng kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Bạn có thể điều chỉnh lượng nước chảy ở vòi tắm và chậu rửa mặt giống như tiếng nước chảy bên suối.



Bạn có thể ngâm mình trong chiếc bồn tắm mát mẻ này và hòa mình cùng những điệu nhạc du dương êm ái theo đúng tâm trạng của mình.

Bạn cũng có thể tự mình điều chỉnh ánh sáng để thay đổi màu sắc của nước theo cách bạn muốn.



Hãng Aquavision mang tới cho bạn một không gian thư giãn và giải trí trong chính phòng tắm của bạn. 

Bạn có thể xem tivi trong khi ngâm mình trong nước, tuy nhiên đây không phải là loại tivi thông thường mà là loại tivi không thấm nước. Vì thế bạn có thể lựa chọn vị trí lắp tivi ở bất cứ chỗ nào bạn muốn mà không lo nó bị thấm nước hay bị nước làm hư hại. 



Còn gì thú vị và tuyệt vời hơn khi bạn vừa tắm vừa có thể tận hưởng cảm giác xem tivi, lên mạng Internet ngay trong căn phòng tắm này.

Những thiết bị trong căn phòng tắm này đều được nhập khẩu từ London, có khả năng điều chỉnh ánh sáng, bạn có thể nhìn thấu từ trong ra ngoài nhưng không thể nhìn ngược lại từ ngoài vào trong.

HÀ THU - N.ANH (theo Home-designing)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo