Ashui.com

Tuesday
Apr 16th
Home Dự án Giới thiệu dự án Dự án Sun Square (Hạ Long) / Bài Thơ Corporation

Dự án Sun Square (Hạ Long) / Bài Thơ Corporation

Viết email In

Chủ đầu tư Bài Thơ Corporation chính thức công bố thông tin về dự án Sun Square - Tháp căn hộ khách sạn lần đầu tiên xuất hiện tại phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long. Đây được coi là một trong những dự án điểm sáng đang thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và giới đầu tư tại thành phố Vịnh kỳ quan.

Dự án Sun Square được quy hoạch với diện tích 1200m2 nằm trên tuyến đường Soi Sim - Vạ Cháy, thuộc KĐT Sinh thái sân vườn Cái Dăm. Sun Square sở hữu 4 mặt tiền thoáng rộng và tầm nhìn đắt giá 360 độ không giới hạn hướng ra thành phố năng động. Cũng từ “tọa độ vàng” – nơi giao cắt của 7 tuyến đường, cư dân tương lai có thể kết nối nhanh chóng với các khu vực trung tâm của Hạ Long.


Dự án Sun Square – “Quảng trường mặt trời” tọa lạc tại vị trí đắc địa, điểm giao cắt của 7 tuyến đường tại trung tâm TP Hạ Long

Tòa tháp Sun Square cao 10 tầng, bao gồm 1,5 tầng hầm, 2,5 tầng khối đế shophouse, 60 căn hộ cao cấp, 4 căn thông tầng duplex, cùng hệ thống tiện ích dành riêng cho cư dân. Phong cách kiến trúc mang âm hưởng phương Tây sang trọng thanh lịch là sự lựa chọn để các chủ nhân tương lai tìm cho mình không gian sống đẳng cấp và tinh tế. Dự án sở hữu mặt ngoài ấn tượng với sắc màu nổi bật cùng hệ ban công độc đáo, kiêu sa.

Các căn hộ trong dự án được bố trí mặt bằng linh hoạt từ 1-3 phòng ngủ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng và quy mô gia đình. Phong cách thiết kế đề cao sự gần gũi với thiên nhiên với mặt bằng phân chia không gian hợp lý và hệ cửa kính kịch sàn mở góc nhìn 180 độ giúp tăng tiết diện tiếp xúc với không gian xung quanh. Không chỉ hội tụ tiêu chuẩn thiết kế dành cho chung cư cao cấp: trần cao 3,3m, hành lang rộng 1,8m và trang thiết bị sang trọng, ưu thế vượt trội của sản phẩm căn hộ Sun Square là 100% các phòng ngủ, bếp, khách đều sở hữu mặt thoáng, tối ưu hóa sự đối lưu không khí và nguồn sáng tự nhiên. Cùng với đó, Sun Square bàn giao thiết bị vệ sinh cao cấp Bravat (Đức) và hệ thống điện thông minh ứng dụng công nghệ “một chạm” tối tân.


Sun Square sở hữu 4 mặt tiền thoáng rộng và tầm nhìn đắt giá 360 độ không giới hạn hướng ra thành phố năng động

Được quy hoạch bài bản với số lượng sản phẩm hạn chế, Sun Square rất phù hợp cho những chủ nhân kiếm tìm cuộc sống đầy đủ tiện ích nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, an toàn và thuận tiện. Chuỗi hệ thống các thương hiệu đẳng cấp phục vụ cuộc sống chất lượng cao của cư dân như các trung tâm mua sắm, ẩm thực, cửa hàng tiện ích sẵn sàng hoạt động tại khối đế tòa tháp. Cư dân sẽ được dành tặng mọi điều kiện tốt nhất để tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng tại gia với câu lạc bộ sức khoẻ, phòng gym, sảnh lounge, khu vui chơi trẻ em, café sân vườn, bể bơi trên tầng cao… Dự án cũng kế cận các tiện ích dân sinh đủ đầy, thiết thực. Trong bán kính 200m là các trường học các cấp (trường mầm non Ngôi sao, trường mầm non quốc tế, trường cấp 1,2,3 Bãi Cháy..), siêu thị Vinmart; Trong bán kính 2km là bệnh viện Bãi Cháy, chợ Cái Dăm, trung tâm hành chính, siêu thị Lotte, rạp chiếu phim CGV, biển Bãi Cháy,…

Quy tụ các lợi điểm từ vị trí vàng, kiến trúc độc đáo, tiện ích chất lượng, Sun Square được phát triển để trở thành nền tảng vững chắc cho cuộc sống hiện đại, năng động của cộng đồng các thế hệ cư dân tương lai, đồng thời hứa hẹn trở thành điểm đến mới để mua sắm, giải trí, nghỉ dưỡng và hoạt động kinh doanh ngay tại trung tâm thành phố Vịnh kỳ quan đắt giá.

Dự án dự kiến bàn giao vào Quý IV/2021. Khách hàng quan tâm xin liên hệ hotline: 0898 535 888

Nhằm đưa ra những giải pháp tài chính phù hợp với từng đối tượng khách hàng và nhà đầu tư, dự án Sun Square hiện áp dụng chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách mua căn hộ tại dự án với gói vay 0% lãi suất trong vòng 18 tháng: ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn (lên tới 06 tháng sau khi bàn giao). Khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ, được chiết khấu dòng tiền 12%. Trong trường hợp không chọn phương án vay vốn, khách hàng sẽ được nhận chiết khấu 8% trực tiếp vào giá sản phẩm. Chỉ từ 270 triệu, khách hàng đã có hội sở hữu căn hộ đẳng cấp tại dự án Sun Square.

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1730 khách Trực tuyến

Quảng cáo