Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Dự án EcoHome 2 cung cấp cho Hà Nội thêm 980 căn nhà ở xã hội

Dự án EcoHome 2 cung cấp cho Hà Nội thêm 980 căn nhà ở xã hội

Viết email In

Sau thành công của dự án EcoHome 1, ngày 21/5, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô (Thudo Invest) tiếp tục ra mắt dự án Khu nhà ở xã hội EcoHome 2 tại Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế-Chèm, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

Khu nhà ở xã hội EcoHome 2 được xây dựng trên diện tích 15.778m2, gồm hai tòa nhà cao 17 tầng (bao gồm cả tầng hầm) cung cấp 980 căn hộ với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 93.000m2.  

Với mật độ xây dựng chiếm 38,83% trên tổng diện tích xây dựng, chủ đầu tư đã dành hơn 10.000m2 cho các hạng mục hệ thống cảnh quan sân vườn, đường dạo, khu tập luyện tập thể thao và các dịch vụ công cộng khác... 

Đặc biệt, EcoHome 2 là một trong số ít các dự án nhà ở xã hội có bể bơi lớn trong khuôn viên dự án phục vụ nhu cầu thể thao và chăm sóc sức khỏe của các cư dân tại đây. 

Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích như nhà sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, phòng tập thể thao, câu lạc bộ văn hóa, khu ẩm thực… cũng được chủ đầu tư chú trọng nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Hệ thống kiểm soát an ninh thông minh được lắp đặt, cùng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động 24/24 giờ sẽ đảm bảo an toàn, an ninh cho cư dân.

EcoHome 2 được thiết kế dựa trên ý tưởng “xanh-bền vững” với không gian sống tiện ích, kiến trúc hiện đại, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên.

Do đó, chủ đầu tư không chỉ chú trọng đến thiết kế hệ thống cảnh quan môi trường, cây xanh mà còn lựa chọn các chủng loại vật liệu đảm bảo tiêu chuẩn, có tính thẩm mỹ và thân thiện với môi trường, điển hình như hệ thống năng lượng Mặt Trời phục vụ chiếu sáng công cộng giúp tiết kiệm điện .

Ông Đỗ Đức Đạt, Tổng Giám đốc Thudo Invest cho biết EcoHome 2 sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng trong hai quý đầu của năm 2016.

Tuy nhiên, chủ đầu tư và nhà thầu đang tập trung lực lượng đẩy nhanh tiến độ thi công với tiêu chí “an toàn-chất lượng” để có thể bàn giao nhà cho khách hàng vào trước Tết Nguyên đán 2016.

Để hỗ trợ người dân mua nhà tại dự án EcoHome 2, ThuDo Invest cũng đã và đang phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng VietinBank-Chi nhánh Nam Thăng Long hỗ trợ tài chính cho người mua nhà được vay từ gói 30.000 tỷ đồng của Chính phủ với mức lãi suất ưu đãi và tài sản thế chấp chính là căn hộ tại dự án.

Do vị trí thuận lợi và được vay vốn với lãi suất ưu đãi nên đã có hơn 2.000 hồ sơ đăng ký mua nhà tại dự án.

Chủ đầu tư cũng mong muốn được thành phố Hà Nội hỗ trợ đầu tư cơ sở hạ tầng, trường học… khi gần 7.000 cư dân về sinh sống tại EcoHome 1 và 2.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định dự án Nhà ở xã hội EcoHome 2 nằm trong Chương trình phối hợp hành động triển khai chiến lược phát triển nhà ở đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 giữa Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội.

Dự án góp phần đưa số lượng nhà ở xã hội tại Hà Nội tăng thêm, chiếm 40% tổng quỹ nhà này trong cả nước. 

Cùng với việc thực hiện mục tiêu vượt tiến độ để có nhà cho người dân đón Tết, chủ đầu tư cần quan tâm khớp nối đồng bộ hạ tầng trước khi đưa vào sử dụng./. 

(TTXVN / Vietnam+) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2023 khách Trực tuyến

Quảng cáo