Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật P.H Group khởi công dự án nhà thu nhập thấp đầu tiên tại Hưng Yên

P.H Group khởi công dự án nhà thu nhập thấp đầu tiên tại Hưng Yên

Viết email In

Sáng 18/5, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư P.H đã chính thức khởi công xây dựng dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp đầu tiên tại phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên với tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng.
 
Dự án thuộc khu đô thị Bắc Hưng Yên với tổng diện tích gần 30.000m2, mật độ xây dựng khoảng 35%. Tổng thể khu nhà ở có 7 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên cao 9 tầng. Theo đó, tầng 1 và tầng 2 được bố trí đỗ xe và các không gian công cộng, từ tầng 3 trở lên bố trí các căn hộ.


 
Dự án được áp dụng những công nghệ xây dựng tiên tiến nhất hiện nay như: Móng sử dụng công nghệ móng TOP BASE của Nhật Bản; sàn nhà được sử dụng công nghệ sàn BUBBLE DECK của Đan Mạch; gạch xây dựng được sử dụng gạch nhẹ không nung trên dây chuyền công nghệ hiện đại...
 
Với khoảng 856 căn hộ, dự án sẽ đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho khoảng gần 3.5000 người có thu nhập thấp tại khu đô thị Bắc Hưng Yên.
 
Ông Trần Anh Tài – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư P.H cho biết, dự án nhà thu nhập thấp được xây dựng đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ xã hội, có thẩm mỹ cao, thân thiện với môi trường sống, cảnh quan, đáp ứng về nhu cầu nhà ở, sinh hoạt, vui chơi giải trí và dịch vụ của người dân trên địa bàn. Ông Tài cũng khẳng định, dự án có chất lượng cao và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng cam kết hoàn thành dự án trong vòng 36 tháng.
 
Khu đất có tổng diện tích gần 30.000m2 trên đã được giải phóng mặt bằng từ 2 năm trước để đưa ra đấu giá nhưng UBND tỉnh Hưng Yên đã quyết định dành khu đất này cho doanh nghiệp xây nhà thu nhập thấp. Đây là một trong những động thái chứng tỏ sự quan tâm của nhà nước cũng như doanh nghiệp đối với người thu nhập thấp trên địa bàn.


Phối cảnh tổng thể dự án nhà thu nhập thấp tại Hưng Yên
 
Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư P.H là tập đoàn gồm hệ thống 6 đơn vị thành viên với kinh nghiệm 7 năm hình thành và phát triển, hoạt động trên nhiều lĩnh vực: Du lịch, kinh doanh, khách sạn, vui chơi giải trí, bất động sản, khai thác mỏ, xây dựng…với tổng tài sản gần 1.000 tỷ đồng.
 
Hiện, doanh nghiệp đang đầu tư một số dự án như: Khu đô thị GOLDEN LAND P.H quy mô 12,6ha tại Quốc Oai, Hà Nội; Khu nhà vườn, sinh thái, nhà hàng dịch vụ quy mô 1,8ha tại Yên Sơn, Hà Nội; Khu Resort Chằm Bưng – Hòa Lạc, Hà Nội, quy mô 12,6ha; Khu nhà vườn sinh thái xã Cộng Hòa, Quốc Oai, Hà Nội, quy mô 83,36ha.
 
Lưu Vân

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3266 khách Trực tuyến

Quảng cáo