Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Việt-Đức Alumni-Talk: Kiến trúc Đức, lĩnh vực xuất khẩu được ưa chuộng ở nước ngoài: các giải pháp đổi mới cho các thành phố của tương lai?

Việt-Đức Alumni-Talk: Kiến trúc Đức, lĩnh vực xuất khẩu được ưa chuộng ở nước ngoài: các giải pháp đổi mới cho các thành phố của tương lai?

Viết email In

Đại sứ quán CHLB Đức, Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức (DAAD), Tổ chức Hợp tác quốc tế Đức (GIZ) và Viện Goethe Hà Nội đồng tổ chức buổi gặp gỡ Việt-Đức Alumni-Talk thứ hai của năm 2015 với chủ đề: "Kiến trúc Đức, lĩnh vực xuất khẩu được ưa chuộng ở nước ngoài: các giải pháp đổi mới cho các thành phố của tương lai?" được tổ chức vào lúc 18:30 thứ Sáu ngày 19/6/2015, tại Viện Goethe Hà Nội, 56-58 Nguyễn Thái Học, Hà Nội.  

Kiến trúc Đức có gì đặc biệt? Có thể thấy những dấu ấn rõ nét gì của kiến trúc Đức tại Việt Nam? Có phải các giải pháp đổi mới kiến trúc Đức là giải pháp phù hợp cho Việt Nam? Các diễn giả Việt Nam và CHLB Đức sẽ trao đổi về chủ đề này: 

  • PGS.TS. Phạm Thúy Loan, Phó Viện trưởng Viện Kiến trúc quốc gia, Bộ Xây dựng
  • KTS Trần Công Đức, Công ty kiến trúc von Gerkan, Marg và cộng sự (GMP)
  • Ông Elmar Dutt, Giám đốc tiếp thị & Truyền thông cấp cao của Công ty TNHH Ngôi nhà Đức Thành phố Hồ Chí Minh

Phần dẫn chương trình sẽ do PGS. TS. Phạm Quang Minh, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đảm nhiệm. 


(ảnh minh họa: Pavilion Đức tại Expo Milano 2015 / nguồn: inexhibit.com) 

Toàn bộ chương trình sẽ được phiên dịch trực tiếp Đức-Việt. 

Cuối chương trình, phần tiệc nhỏ trong sân Viện Goethe cũng sẽ là cơ hội để trao đổi và giao lưu thêm. 

Liên hệ Ban Tổ chứcĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  - Tel: +84 4 38453836/37 máy lẻ 252 (Ms Hoa) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo