Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Tin tức Sự kiện Hội nghị Đô thị toàn quốc 2022

Hội nghị Đô thị toàn quốc 2022

Viết email In

Là một nước có tốc độ đô thị hóa nhanh, do đó xây dựng và phát triển đô thị thông minh được Đảng và Nhà nước xác định là một trong những ưu tiên hàng đầu tại Việt Nam. Với mục đích tạo ra một diễn đàn chia sẻ, trao đổi và xác định tầm nhìn, chiến lược dài hạn cho phát triển đô thị thông minh, sự kiện “Hội nghị Đô thị toàn quốc 2022” được Bộ Xây dựng và Ban kinh tế Trung ương chủ trì, Cục Phát triển đô thị (Bộ Xây dựng), Liên minh hợp tác công tư về đô thị thông minh và Tập đoàn IEC phối hợp tổ chức vào ngày 16/11 tại Khách sạn Melia, Hà Nội.

Sự kiện xoay quanh chủ đề chính “Quản lý và Phát triển đô thị Việt Nam bền vững trong bối cảnh đô thị hoá đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” với 3 Hội thảo chuyên đề và Triển lãm đô thị toàn quốc, dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 1000 đại biểu đến từ khối Chính phủ, Năng lượng, Xây dựng, Sản xuất, Viễn thông… và trên 40 diễn giả đầu ngành hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội giao lưu, kết nối, điều kiện cho sự hợp tác trong tương lai!

Song song với chương trình Hội thảo, Triển lãm đô thị toàn quốc còn đem đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm và giải pháp mới nhất, hiện đại nhất đến từ các doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu trong các lĩnh vực về Hoạch định và Quản lý thông minh, Năng lượng, Cơ sở hạ tầng ICT và Công nghệ 4.0, Giao thông vận tải,… thông qua Triển lãm đô thị toàn quốc. Triển lãm hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian đa chiều cởi mở, thúc đẩy các sáng kiến và chia sẻ các kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề phát triển đô thị xanh, cũng như phát triển các mô hình thông minh lấy con người làm trung tâm.

Website của chương trình: https://vietnamurbansummit.vn/22/

Kỷ yếu hội nghị: https://ashui.com/data/kyyeu_hoinghidothitoanquoc2022.pdf

(VietNam Urban Summit)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo