Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Tin tức Việt Nam Hà Nội đặt mua máy sản xuất nước tinh khiết từ không khí

Hà Nội đặt mua máy sản xuất nước tinh khiết từ không khí

Viết email In

Ngày 23/3, Sở Xây dựng thành phố Hà Nội và Công ty Water Gen của Israel đã ký biên bản ghi nhớ về phát triển công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực máy phát điện nước trong khí quyển ở Hà Nội, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Nguyễn Đức Chung. 

Với giá trị thực tiễn cao, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội đã đặt mua nhiều máy tạo nước tinh khiết từ không khí để phục vụ người dân Thủ đô trong thời gian tới. 

Chiếc máy này có khả năng hút ẩm, làm sạch không khí và tạo ra nước tinh khiết với công suất từ 25 đên 10.000 lít nước mỗi ngày.  


(Ảnh minh họa: inhabitat.com) 

Chủ tịch công ty Water Gen, ông Michael Rutman cho biết, chiếc máy tạo nước từ không khí là giải pháp có thể cải tiến cuộc sống cho hàng triệu con người. 

Tại buổi ký kết, đại diện Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội khẳng định, thỏa thuận hợp tác lần này giữa Sở Xây dựng Hà Nội và Công ty Water Gen đã ghi nhận sự nỗ lực của hai bên trong việc thiết lập một hệ thống cơ sở hạ tầng về nước cũng như chuyển giao công nghệ tiên tiến.

Đồng thời, thiết lập dây chuyền sản xuất các sản phẩm của công ty tại Việt Nam, nhằm cung cấp cho người dân Hà Nội một giải pháp về thay thế nước sạch. 

Mai Linh 
(TTXVN / Vietnam+) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo