Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Đầu tư chất lượng không khí trong nhà, doanh nghiệp thích ứng tình hình dịch bệnh

Đầu tư chất lượng không khí trong nhà, doanh nghiệp thích ứng tình hình dịch bệnh

Viết email In

Sau thời gian dài ngừng hoạt động do dịch bệnh Covid-19, các cơ sở kinh doanh đang dần quay trở lại hoạt động. Một trong những vấn đề mà nhiều doanh nghiệp quan tâm lúc này là chất lượng không khí an toàn và sức khoẻ để đảm bảo hiệu suất vận hành.

Nếu như trước đây, những đầu tư cho cơ sở vật chất chú trọng nhiều hơn đến tính thẩm mỹ nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng thì ở thời điểm hiện tại, mối quan tâm về sức khoẻ lại được đặt lên hàng đầu. Các chủ doanh nghiệp đứng trước bài toán làm thế nào để có một bầu không khí trong lành cho nhân viên và khách hàng, vừa đảm bảo công năng hoạt động, vừa đảm bảo chất lượng an toàn cho sức khoẻ.

Nâng cao chất lượng không khí bằng công nghệ nanoe™ X

Sản phẩm điều hòa trung tâm Panasonic VRF-FSV đã được nâng cấp và cải tiến, phù hợp với tình hình thực tế, có giá trị sử dụng bền vững. Tin tưởng sử dụng dòng sản phẩm điều hòa này, ông William Badger, đại diện trường quốc tế Concordia Hà Nội khẳng định: “Với việc đặt sức khỏe và sự an toàn của học sinh, thầy cô giáo và các cán bộ tại trường lên hàng đầu, chúng tôi đã cân nhắc giữa nhiều thương hiệu, cuối cùng lựa chọn điều hòa Panasonic FSV với khả năng lọc không khí hiệu quả, đảm bảo chất lượng không khí sạch cho mọi hoạt động tại trường.” 


Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic được trường quốc tế Concordia tin dùng

Một trong những công nghệ nổi bật được ứng dụng cho dòng điều hòa này chính là công nghệ lọc không khí nanoe™ X có hiệu quả trong việc khử mùi, ức chế 5 tác nhân môi trường là vi khuẩn, virus, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa, các chất độc hại khác. Nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, thì việc lựa chọn điều hòa có chức năng lọc khí cùng một hệ thống thông gió chất lượng sẽ là giải pháp sức khỏe hiệu quả cho những công trình lớn.


Công nghệ nanoe™ X của Panasonic tạo nên sự khác biệt cho chất lượng không khí

Tháng 12/2020, Tổ chức nghiên cứu Tiếp xúc Toàn cầu Texcell xác minh việc bật điều hòa được trang bị nanoe™ X trong vòng 8 giờ có thể ức chế 91,4% hoạt động của SARS-CoV-2 trong không gian 6,7 m3. Thử nghiệm được thực hiện trong môi trường phòng thí nghiệm kín, không được thiết kế để đánh giá hiệu quả trong không gian sống không được kiểm soát.

Tối ưu hóa hiệu quả nhờ những cải tiến kĩ thuật tiên tiến

Hệ thống điều hòa trung tâm VRF-FSV đã và đang được lắp đặt, sử dụng trong nhiều công trình lớn phục vụ các loại hình kinh doanh, dịch vụ khác nhau tại các thành phố lớn như khách sạn Dolce by Wyndham Hà Nội, khu đô thị Ecopark, khách sạn FLC Hạ Long Grand Hotel, Showroom Mazda Hà Nội… Với nhiều cải tiến về thiết kế và lắp đặt cùng hiệu suất cao, bền bỉ, điều hòa trung tâm Panasonic VRF-FSV là sản phẩm được nhiều kiến trúc sư, chủ đầu tư và nhà điều hành công trình quan tâm.

Cụ thể, khi thiết kế hệ thống điều hòa cho khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, ngoài yếu tố thẩm mỹ, các tính năng an toàn, tiết kiệm thì độ ổn định của sản phẩm cũng cần đặc biệt lưu ý. Khách sạn Dolce by Wyndham Hà Nội đã lựa chọn hệ thống điều hòa trung tâm của Panasonic bởi đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. Ông Nguyễn Cao Tuấn, Trưởng phòng Kỹ thuật của khách sạn Dolce by Wyndham Hà Nội chia sẻ: “Hệ thống điều hòa trung tâm của Panasonic đã có nhiều nâng cấp như đường ống được nối dài hơn, số lượng dàn lạnh cũng tăng lên giúp cho hoạt động của toàn bộ khách sạn đạt hiệu quả tối ưu, khi sử dụng tại khách sạn cũng cho thấy mức tiết kiệm năng lượng hiệu quả.”


Khách sạn Dolce by Wyndham Hà Nội – Một trong những dự án được đầu tư “khủng” tại Thủ đô sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm do Panasonic cung cấp

Điều hòa trung tâm FSV cũng được nhiều kiến trúc sư lựa chọn. Dưới góc nhìn của một nhà tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm, kiến trúc sư Bùi Việt Hậu – Giám đốc điều hành công ty thiết kế kiến trúc Sacidelta đánh giá: “Tôi ưu tiên sử dụng điều hòa VRF-FSV cho các công trình như Trụ sở Kho bạc nhà nước Hà Nội, Trụ sở Kho bạc nhà nước tỉnh Nam Định bởi điều hòa FSV có khả năng tiết kiệm năng lượng cao, chỉ số hiệu năng lớn, khả năng thu hồi nhiệt tốt. Xu hướng sử dụng các dòng sản phẩm thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến, và theo đánh giá của tôi thì Panasonic đang tiên phong dẫn đầu.”

Dòng điều hòa trung tâm của Panasonic có tích hợp công nghệ điện toán đám mây Smart Cloud giúp các chủ đầu tư quản lý hệ thống nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Với khả năng cập nhật thông tin theo thời gian thực, đánh giá, xử lý sự cố và tối ưu hóa hoạt động của hệ thống – mọi tính năng của điều hòa đều được thực hiện dễ dàng trên hệ thống kiểm soát thông minh này.


Điều hòa trung tâm FSV-EX là sản phẩm được Panasonic cải tiến và đặt nhiều tâm huyết nhằm nỗ lực bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng Việt

“Điều hòa trung tâm Panasonic VRF-FSV là sản phẩm lọc không khí với hiệu suất năng lượng cao, độ bền tốt, khả năng hoạt động bền bỉ dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hơn thế, chất lượng không khí được đảm bảo an toàn bởi điều hòa được tích hợp công nghệ nanoe™ X chủ động ức chế virus, vi khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng, chất độc hại, khử mùi hiệu quả. Đây là nỗ lực của Panasonic nhằm mang tới những giải pháp sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng Việt, đồng thời thực hiện nhiệm vụ và nghĩa vụ với môi trường, đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.” – lời khẳng định của ông Kei Taniguchi – Giám đốc điều hành Panasonic Air Conditioning Việt Nam.

Minh Ngọc


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo