Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Hansgrohe với định hướng chiến lược phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam

Hansgrohe với định hướng chiến lược phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam

Viết email In

Từ một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vòi cho nhà tắm và nhà bếp, Hansgrohe ngày càng khẳng định vị thế bằng cách liên tục cải tiến sản phẩm và mở rộng thị trường ra toàn cầu.

Hansgrohe là tập đoàn đến từ Đức nổi tiếng với 2 thương hiệu AXOR và Hansgrohe. Với lịch sử phát triển hơn 120 năm, tính đến nay tập đoàn Hansgrohe đã mở rộng mạng lưới kinh doanh và gây dựng danh tiếng của mình tại hơn 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam.


Thiết kế đường hầm tái hiện vùng Black Forest nước Đức

Ngày 12/10, tập đoàn Hansgrohe tổ chức sự kiện “Aqua in Senses -Meet the beauty of Water – Đắm chìm vào vẻ đẹp của nước”. Ngoài việc công bố dòng sản phẩm mới lấy, sự kiện lần này còn đánh dấu bước mở đầu trong chiến lược phát triển lâu dài bền vững tại thị trường Việt Nam.

Tại sự kiện, đại diện nhãn hàng, Bà Sandra Brand - Giám đốc kinh doanh các nước đang phát triển, một người luôn đặt thẩm mĩ nghệ thuật lên hàng đầu và thấu hiểu những giá trị tạo nên sự phát triển bền vững của một thương hiệu lớn, đã có những chia sẻ thẳng thắn về những lý do cũng như sứ mệnh của Hansgrohe tại thị trường Việt Nam.


Bà Sandra Brand - Giám đốc kinh doanh các nước đang phát triển của tập đoàn Hansgrohe

Hansgrohe thường giới thiệu các sản phẩm đến công chúng như thế nào? Lý do tập đoàn lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo trong hành trình phát triển của mình?

- Các sản phẩm sáng tạo mới của AXOR và Hansgrohe được ra mắt thường niên tại ISH Frankfurt, hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về phòng tắm, diễn ra hai năm một lần vào mỗi tháng 3. Do sự ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu, hội chợ không diễn ra như kế hoạch vào năm 2021. Chúng tôi đã chuyển đổi mô hình hội chợ sang nền tảng kỹ thuật số được gọi là Aqua Days. Sự kiện ra mắt trên nền tảng kỹ thuật số của chúng tôi đã thu hút số lượng lớn người tham dự, bao gồm những người dùng đến từ Việt Nam. Đến năm 2023, chúng tôi dự kiến đưa cả hai thương hiệu trở lại ISH, với những cải tiến lớn hơn về thiết kế và công nghệ.


Khách mời ấn tượng trước khu trưng bày sản phẩm mới độc đáo của Hansgrohe

Tại Việt Nam, những vị khách tham dự sự kiện lần này là những người đầu tiên ở Đông Nam Á được chứng kiến các sản phẩm mới cũng như những gì đang diễn ra trong quá trình phát triển AXOR và Hansgrohe. Đây cũng là cơ hội để Hansgrohe thiết lập mối quan hệ với khách hàng và thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng, từ đó chúng tôi có thể sáng tạo hoặc cải tiến trong quá trình phát triển sản phẩm, tạo ra những thiết kế mà khách hàng Việt Nam mong muốn. Việt Nam là một thị trường tăng trưởng quan trọng và chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu những sản phẩm mới này lần đầu tiên tại đây.

Theo bà, những khó khăn và thách thức của Hansgrohe tại thị trường Việt Nam là gì?

- Mặc dù nền kinh tế đã có sự phục hồi sau đại dịch nhưng chúng ta vẫn có thể nhận thấy một số thách thức trên thị trường khiến nguồn cung bất động sản tiếp tục giảm và giá bất động sản tăng như việc khó cấp giấy phép cho các dự án mới. Do đó, các công trình hiện vẫn đang tiếp tục mất nhiều thời gian để theo kịp tiến độ và thời gian hoàn thành.

Bất chấp những thách thức tại thị trường bất động sản Việt Nam, tập đoàn Hansgrohe tin rằng thị trường vẫn có nhu cầu về các sản phẩm chất lượng cao từ các chủ đầu tư cũng như người tiêu dùng và chúng tôi cần phải vươn xa hơn nữa tại thị trường Việt Nam. Với thương hiệu AXOR và Hansgrohe, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho phòng tắm, nhà bếp và đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.

Nhờ nền tảng vững chắc của Hansgrohe tại thị trường Việt Nam trong năm qua, cùng với sự ủng hộ của khách hàng, chúng tôi đã hoàn thành một số dự án đáng chú ý như Capella Hanoi, Hilton Saigon Hotel và Marriott Oriental Saigon.

Theo bà, điều gì tạo nên sự khác biệt của Hansgrohe so với các đối thủ khác trong ngành?

- Là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm, Hansgrohe đã không ngừng đi trước thời đại một bước. Từ những tay sen tiết kiệm nước đầu tiên hay những vòi sen sang trọng, đa số chúng đều đã trở thành một phần quan trọng trong văn hóa phòng tắm quốc tế. Tôi luôn cam kết nỗ lực không ngừng để tiếp tục cung cấp các sản phẩm sáng tạo, chất lượng tốt cho khách hàng.

Ví dụ, Hansgrohe là chuyên gia về vòi và sen tắm đầu tiên hợp tác với bác sĩ thú y và nhà tâm lý học, những người chăm sóc thú cưng. Theo đó, nhãn hàng đã phát triển dòng sen tay - Hansgrohe DogShower được thiết kế đặc biệt cho người bạn trung thành của con người. Những cải tiến và sản phẩm mới này đã đem lại cho chúng tôi lợi thế cạnh tranh đáng nể trong ngành.

Bên cạnh những đổi mới, chất lượng vượt trội là thế mạnh quan trọng mang đến cho các đối tác và khách hàng sự an tâm. Hansgrohe là một đối tác đáng tin cậy với một đội ngũ mạnh tại Việt Nam cùng dịch vụ khách hàng và kỹ thuật xuất sắc khiến chúng tôi trở nên khác biệt so với các công ty khác.


Ban lãnh đạo Hansgrohe nâng ly chúc mừng sự kiện ra mắt sản phẩm tại Việt Nam

Bà hãy chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai của nhãn hàng tại Việt Nam?

- Tập đoàn Hansgrohe tiếp tục thể hiện cam kết cung cấp các sản phẩm sáng tạo, đẳng cấp nhất cho phòng tắm, nhà bếp trên toàn cầu và Việt Nam, một trong những thị trường trọng tâm mà chúng tôi sẽ phát triển và mở rộng hơn nữa trong thời gian tới. Các sản phẩm mới đang chờ được ra mắt và chúng tôi rất hân hoan được cung cấp các sản phẩm AXOR và Hansgrohe này đến những người tiêu dùng Việt.

Tôi tin rằng Hansgrohe và các đối tác kinh doanh của chúng tôi đều có chung một mục tiêu là thúc đẩy mối quan hệ hợp tác thành công, gia tăng giá trị cho tất cả các bên liên quan tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục đạt được chỗ đứng vững chắc trong ngành bất động sản đang phát triển nhanh nhất tại Châu Á và củng cố sự hiện diện của mình trên thị trường.

Cảm ơn bà đã dành thời gian cho buổi trò chuyện này! 

Thông tin về tập đoàn Hansgrohe

Hansgrohe là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà tắm đến từ Đức, thành lập năm 1901. Hansgrohe chuyên cung cấp các sản phẩm như hệ thống vòi hoa sen, vòi phòng tắm và nhà bếp, bồn rửa nhà bếp . Với bề dày 120 năm lịch sử và hơn 700 giải thưởng thiết kế, đến nay tập đoàn đã mở rộng mạng lưới kinh doanh trên 150 quốc gia với hai thương hiệu AXOR và Hansgrohe.

Với thông điệp “Innovation, Design and Quality and Responsibility”, Hansgrohe đã mang các sản phẩm đầy tính thuyết phục đến với khách hàng toàn cầu bằng thiết kế ấn tượng và chất lượng bền vững. Hiện này, Hansgrohe đã nắm giữ hơn 18.500 quyền sở hữu đang hoạt động và có hành động mạnh mẽ chống lại các sản phẩm giả mạo.

Để biết thêm các thông tin chi tiết từ Hansgrohe, vui lòng truy cập:

Thương hiệu Hansgrohe:

Thương hiệu AXOR:

Thanh Huyền


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo