Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Vesta: Làm đẹp không gian bếp theo phong cách Ý

Vesta: Làm đẹp không gian bếp theo phong cách Ý

Viết email In

Với người Á đông, bếp và không gian trong bếp luôn giữ vị trí trung tâm trong nhà. Căn bếp không chỉ là nơi “giữ lửa” hạnh phúc mà còn thể hiện phong cách và cá tính riêng của bạn.

Trong xã hội hiện đại, quan niệm về không gian bếp ít nhiều có sự thay đổi. Ngoài chức năng nấu nướng vốn có, bếp còn để trang trí, làm đẹp, tạo điểm nhấn cho mái ấm của bạn. Không gian bếp hòa hợp sẽ giúp cho căn nhà trở nên lộng lẫy, nhưng nếu sắp đặt không khéo lại có thể phá đi kiến trúc tổng thể của nó. Bởi vậy việc lựa chọn tủ bếp, bố trí hợp lý không gian bếp từ màu sắc đến vị trí sắp đặt không hề đơn giản, nhất là trong các không gian quá hẹp hoặc quá rộng.



Chia sẻ với những trăn trở đó của khách hàng, sự xuất hiện của một thương hiệu tủ bếp mang phong cách Ý trên thị trường Việt Nam đã mang lại sự hài hòa, ấm áp trong từng căn nhà Việt. Với Vesta, cả 3 dạng không gian: nhỏ, trung bình và lớn đều được khai thác tốt các điểm bất lợi của yếu tố không gian để làm “mềm” các điểm “tiếp xúc” giữa căn bếp và vùng lân cận. Ban đầu, một số chuyên gia hoài nghi về lối thiết kế đậm phong cách Ý của Vesta sẽ làm “tan” không gian thuần Việt. Nhưng điều bất ngờ là phong cách Ý lại khá đồng điệu khi được đặt trong không gian nhà Việt. 

Được đặt theo tên "Nữ thần sưởi ấm" trong thần thoại Hy Lạp, Vesta được thiết kế khá phù hợp với quan niệm người Việt. Một trong những tiêu chí hàng đầu cho “trái tim” của ngôi nhà là sự tiện lợi khi sử dụng, sang trọng về hình thức mà vẫn đảm bảo không gian nấu nướng thoải mái, sạch sẽ. Bởi vậy, căn bếp luôn là nơi mọi thành viên mong muốn quây quần, đoàn tụ sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, cùng chia sẻ và gắn kết yêu thương.



Giám đốc Công ty Cổ phần Nội thất và Thương mại Vesta, bà Nguyễn Liên Hương cho biết:  “Nhờ khả năng sáng tạo không ngừng của đội ngũ kiến trúc sư cùng trình độ tay nghề lâu năm của những công nhân chế tác, căn bếp Vesta không chỉ là nơi giữ lửa, nơi gắn kết yêu thương mà còn mang đến chút lãng mạn khiến cho ngôi nhà thêm ấm áp, tràn ngập tình yêu.”  Bà Lê Thu Hương (Khu đô thị Ciputra) hiện đang sử dụng tủ bếp Vesta nhận xét: “Sản phẩm của Vesta được thiết kế phù hợp với nhu cầu, quan niệm và phong cách của người Việt. Nhờ vật liệu thông minh, thân thiện với môi trường, tủ bếp Vesta có thể dễ dàng được làm sạch, đảm bảo tính vệ sinh và an toàn lưu trữ.”

Một chút thử nghiệm với không gian bếp theo phong cách Ý sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người đam mê nấu ăn, đam mê sáng tạo khi có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực khác nhau trong bếp để thỏa sức sáng tạo ra những món ăn ngon trong thời gian hợp lý nhất. Với mong muốn góp phần mang lại những bữa ăn ngon miệng, đầm ấm cho gia đình, Vesta chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của tương lai.


Đánh dấu lần ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, ngày 7/7/2011, Công ty Cổ phần Nội thất và Thương mại Vesta đã tổ chức giới thiệu bộ sưu tập hè 2011 với tên gọi “Beyond your Vesta kitchen” nhân dịp khai trương showroom Vesta - Tủ bếp hàng đầu tại 31 Cao Bá Quát, quận Ba Đình, Hà Nội - vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội.

Trong cuộc triển lãm quốc tế về nội thất gần đây nhất tại Ý, nơi tập trung những tên tuổi hàng đầu thế giới, các nhà thiết kế đã cho thấy xu hướng mới cho căn bếp – trái tim của ngôi nhà sẽ mang phong cách hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, nhiều màu sắc, tiện nghi, đa dụng và thân thiện với môi trường.

Đi cùng xu hướng đó, Vesta – thương hiệu tủ bếp hàng đầu tại Việt Nam, lần đầu tiên ra mắt sản phẩm với những không gian bếp hoàn hảo, hòa hợp với tổng thể nội thất căn nhà. Sử dụng vật liệu thông minh và thân thiện với môi trường, căn bếp Vesta có thể dễ dàng được làm sạch, đảm bảo tính vệ sinh và an toàn lưu trữ. Bố trí không gian trong căn bếp khoa học và rất linh hoạt, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực khác nhau trong bếp để sáng tạo ra những món ăn ngon trong thời gian hợp lý nhất. Bên cạnh việc áp dụng những công nghệ tiên tiến để tăng khả năng tự động hóa cho căn bếp thông minh Vesta, mỗi thiết kế đều được các kiến trúc sư chú trọng đến từng chi tiết như tay nắm, ánh sáng, phong thủy… tạo nên căn bếp hoàn hảo trong thiết kế và tiện lợi khi sử dụng. 

Trong buổi khai trương showroom, Vesta trưng bày 4 sản phẩm thuộc Bộ sưu tập “Beyond your Vesta kitchen” với những thiết kế mang đậm phong cách Ý, được chia thành 2 dòng sản phẩm: LussoGrande.
 
Hợp tác với các nhà cung cấp thiết bị bếp hàng đầu, Vesta tạo nên những sản phẩm đồng bộ và đảm bảo về chất lượng. Tại Vesta, bạn sẽ tìm thấy hình ảnh của căn bếp ước mơ với không gian bếp tuyệt vời mà bạn sẽ yêu thích trong nhiều năm tới. Vesta tự hào là người mang đến căn bếp hoàn hảo với giá thành hợp lý nhất.

Công ty CP Nội thất và Thương mại Vesta
Địa chỉ: 31 Cao Bá Quát, phường Điện Biên, Q. Ba Đình, Hà Nội
Tel: 043.7349088 | Fax: 043.7349258
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. | Website: www.vesta.vn

 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo