Ashui.com

Tuesday
Apr 16th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất BD Barcelona Design - Thương hiệu nội thất Tây Ban Nha xóa nhòa ranh giới giữa nghệ thuật và công năng

BD Barcelona Design - Thương hiệu nội thất Tây Ban Nha xóa nhòa ranh giới giữa nghệ thuật và công năng

Viết email In

Chặng đường tìm kiếm những màu sắc thiết kế mới nổi bật để đưa về thị trường Việt Nam của nanoHome luôn chứa đựng nhiều trăn trở và đắn đo. Đặc biệt hơn trong năm 2022 “Dần-Ổn”, nanoHome đã quyết định trở thành nhà đại diện độc quyền cho BD Barcelona Design, thương hiệu nội thất luôn mang đến những thiết kế “độc lạ bất ngờ” với một tinh thần tự do phóng khoáng khác biệt.

Độc bước tạo nên những thiết kế khác biệt.

BD Barcelona Design phát khởi chuyến phiêu lưu của mình vào thập kỉ 70 dưới sự chèo lái của một nhóm kiến trúc sư tài năng. Họ chính là Pep Bonet, Cristian Cirici, Lluis Clotet, Mireia Riera and Òscar Tusquets, những con người xuất chúng, luôn say mê muôn điều “kỳ lạ” và cùng chung chí hướng đem đến những sản phẩm nội thất có giá trị nghệ thuật cao. Thiết kế của BD Barcelona Design bao hàm rất nhiều yếu tố: tài năng thiết kế, trí tưởng tượng vô biên, óc hài hước, sự tôn trọng các tác phẩm nghệ thuật và cả sự thấu hiểu chiều sâu văn hóa. Rất nhanh chóng BD Barcelona Design trở thành một thương hiệu nội thất chiếm trọn sự chú ý trong giới thưởng lãm nhờ vào giá trị nội hàm “vị nghệ thuật” và những thiết kế chưa từng có trên thị trường lúc bấy giờ.

Lý tưởng vì nghệ thuật.

Trong 50 năm làm thương hiệu tiên phong của thiết kế Tây Ban Nha, BD Barcelona Design chưa bao giờ đi trên con đường sản xuất hàng loạt mà chú trọng từng câu chuyện sản phẩm và tính sở hữu của những người sưu tập. Đó là một sự mạo hiểm đánh đổi để hướng đến vẻ đẹp nghệ thuật và tính độc bản, thay vì chạy theo số lượng và sự lặp lại nhàm chán. Có những chiếc ghế bước ra từ các bức tranh trừu tượng của Salvador Dalí, hoặc có những chiếc ghế có thể mất 12 tháng ròng rã để gia công dù đôi lúc chúng thật sự không phục vụ mục đích công năng rõ ràng. Tất cả những điều lạ lùng đáng ngạc nhiên đó đã giúp BD tạo dựng cho mình một vị thế riêng biệt trong lĩnh vực nội thất từ Barcelona cho đến toàn thế giới.

50 năm và giá trị tiếp nối.

BD Barcelona Design đã đi qua một nửa thế kỉ nhưng tinh thần độc đáo của thương hiệu vẫn mãi là một dòng chảy DNA sống động, tiếp nối từ thế hệ nhà thiết kế lão làng đến những lớp thiết kế trẻ tài năng. Những thập niên 70-80 đánh dấu sự thành công vẻ vang của BD Barcelona Design qua những bộ sưu tập giới hạn dưới nhãn BD Art Editions độc quyền, gắn liền với tên tuổi của kiến trúc sư Antoni Gaudí và danh hoạ nổi tiếng Salvador Dalí. Câu chuyện về mối giao hoà giữa nội thất và nghệ thuật vẫn được BD Barcelona Design viết tiếp cho đến tận ngày nay qua những lần bén duyên với nhà thiết kế - nghệ sĩ - họa sĩ đương đại đầy tài năng như Alessandro Mendini, Jaime Hayon, Doshi Levien, Antoine et Manuel, v.v. Tất cả đều tựu trung lại vì một lý tưởng duy nhất: nghệ thuật!

Một thiết kế đẹp không chỉ dừng lại tại công năng mà còn hàm chứa giá trị nhân văn và nghệ thuật để có thể đi cùng năm tháng. Đến với thị trường nội thất Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ, thương hiệu BD Barcelona Design hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm đột phá và tạo nên đường dẫn cảm xúc táo bạo trong thị giác lẫn trải nghiệm. nanoHome tin rằng BD Barcelona Design đã mở ra một chương mới trong hành trình theo đuổi tinh hoa nội thất và trả lời cho câu hỏi bấy lâu: “Vì sao chúng ta không làm khác đi?

nanoHome

Tel: (+84) 33 948 7632
Website: http://www.nanohome.vn
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

NANOHOME GALLERY SAIGON
675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

HOUSE OF FRITZ HANSEN
215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Thủ Đức

NANOHOME GALLERY HANOI
83 Đường Láng, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo