Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất AkzoNobel đồng hành cùng thị trường bất động sản thông qua các giải thưởng uy tín

AkzoNobel đồng hành cùng thị trường bất động sản thông qua các giải thưởng uy tín

Viết email In

TPHCM, ngày 30/5/2023, Dulux Professional đến từ AkzoNobel hân hạnh đồng hành tổ chức Giải thưởng BCI Asia 2023 (BCI Asia Awards 2023), nhằm vinh danh 10 Chủ đầu tư và 10 Công ty Kiến trúc có tác động lớn đến thị trường xây dựng Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Kiến trúc và Xây dựng trong khu vực, hướng tới một cộng đồng phát triển bền vững.

Ngoài ra, trong tháng 4 vừa qua, Dulux Professional đã tiếp tục đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2023, một trong những sân chơi uy tín trong ngành bất động sản. Ở lần tổ chức này, Dulux Professional, đánh dấu mốc 7 năm liên tiếp chung tay xây dựng ngành ngành bất động sản bền vững tại Việt Nam.

Giải thưởng BCI Asia được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những đơn vị dẫn đầu trong ngành Kiến trúc và Xây dựng tại khu vực châu Á (bao gồm Hong Kong, Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam). Giải thưởng được giới chuyên môn nhìn nhận là giải thưởng quan trọng của ngành Xây dựng, khuyến khích tạo ra kiến trúc có trách nhiệm với xã hội, đồng thời sự kiện cũng trở thành diễn đàn giao lưu trong nước và quốc tế giữa các công ty thiết kế, chủ đầu tư, nhà thầu, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú. BCI Asia Award 2023 tôn vinh “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu” và “Top 10 Công ty Kiến trúc hàng đầu” có những cống hiến quan trọng nhất trong năm.

Trong khi đó, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru là một phần của Giải thưởng Bất Động Sản Châu Á PropertyGuru, được xem là tiêu chuẩn vàng trong lĩnh vực bất động sản với hệ thống giám sát và điều hành chuyên nghiệp. Giải thưởng này còn được xem là một trong những sân chơi lớn góp phần nâng cao tính minh bạch trên thị trường và hỗ trợ các dự án thương hiệu bất động sản uy tín Việt Nam vươn ra thế giới.

Với vai trò là nhà tài trợ vàng của Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023 và nhà tài trợ đồng hành tổ chức của BCI Asia Awards 2023, Dulux Professional đã có cơ hội gắn kết, hỗ trợ các đối tác cũng như chung tay xây dựng ngành ngành bất động sản bền vững tại Việt Nam. Việc đồng hành với các giải thưởng uy tín cũng thể hiện cam kết của AkzoNobel trong việc đóng góp cho sự phát triển bền vững và lành mạnh của ngành bất động sản, xây dựng, mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bà Nguyễn Mỹ Lan, Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: "Là một trong những công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, AkzoNobel luôn tập trung vào thúc đẩy tính bền vững và lấy đó làm giá trị cốt lõi mà tập đoàn luôn theo đuổi. Đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023 và BCI Asia Award 2023 là cầu nối giúp Dulux Professional có điều kiện chuyển tải tinh thần này đến gần với các đối tác cũng như người tiêu dùng”.

Thông qua các giải thưởng, AkzoNobel có cơ hội giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ bền vững, thân thiện với môi trường, bảo vệ  sức khỏe người dùng. “Dulux Professional hội tụ các giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu sơn phủ. Thương hiệu của chúng tôi liên tục cập nhật, cải tiến các dòng sản phẩm để ngày càng đạt được hiệu quả cao hơn, tiết kiệm nguyên liệu, năng lượng, đạt độ bền cao hơn. Nhưng quan trọng hơn hết là đảm bảo sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng”, bà Nguyễn My Lan cho biết.

Về AkzoNobel

Chúng tôi cung cấp các giải pháp sơn và chất phủ tiên tiến và bền vững ngày càng cần thiết cho các khách hàng, cộng đồng và môi trường. Danh mục những thương hiệu đẳng cấp thế giới của chúng tôi - bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon - được khách hàng trên toàn cầu tin tưởng. Chúng tôi đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia và đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu ngành công nghiệp trên toàn cầu. Đó là những gì bạn có thể mong đợi từ một công ty sơn tiên phong có cam kết hướng đến các mục tiêu dựa trên khoa học, hành động thiết thực để giải quyết các thách thức liên quan trên toàn cầu và bảo vệ các thế hệ tương lai. Vui lòng xem thêm thông tin tại www.akzonobel.com

Khánh Vy


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo