Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Giới thiệu dự án River City (quận 7, TPHCM) - dự án đầu tiên tại Việt Nam có biển đảo nhân tạo

River City (quận 7, TPHCM) - dự án đầu tiên tại Việt Nam có biển đảo nhân tạo

Viết email In

River City là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại trung tâm Quận 7, TPHCM, được hợp tác bởi 3 "ông lớn" trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam: Công ty CP Bất động sản Phát Đạt, An Gia Investment và quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản). Dự án có tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD, bao gồm nhiều tiện ích ưu việt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, mang nét biểu tượng lối kiến trúc độc đáo tại khu Nam Sài Gòn. Đặc biệt, River City là dự án đầu tiên tại Việt Nam có biển đảo nhân tạo.  


Phối cảnh River City 

Là một trong những dự án có sức hút trên thị trường bất động sản phía Nam trong thời gian trở lại đây. River City không những tọa lạc tại một vị trí lý tưởng ngay tại trung tâm Quận 7 mà còn sở hữu một hệ thống tiện ích hoàn hảo, kiến trúc độc đáo làm nên biểu tượng của một khu đô thị thời đại mới tại khu Nam Sài Gòn. 

VỊ TRÍ


Vị trí tọa lạc River City

Dự án lấy cảm hứng một trong 10 hòn đảo nhân tạo nổi tiếng nhất tại Dubai–“World Island” và diện tích hơn 1 ha công trình được tái hiện như một bãi biển thực sự với bãi cát trải dài, sóng vỗ rì rào, mặt nước xanh ngắt và ốc đảo resort được bao bọc bởi các vườn cây nhiệt đới. Như vậy, đây là lần đầu tiên có một dự án bất động sản tại VN xây dựng biển đảo nhân tạo trong lòng khu căn hộ để phục vụ cư dân. 

Tại dự án River City với nỗ lực kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp, hiện đại tại trung tâm TP.HCM, chủ đầu tư đã đưa vào khu căn hộ 99 tiện ích. Trong đó có 4 tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là: Biển đảo nhân tạo, Quảng trường nước và ánh sáng, Đường hoa đi bộ trên không, Hồ bơi thác nước hai tầng… Tất cả những tiện ích này đều được lấy cảm hứng từ những công trình nổi tiếng trên thế giới với tổng kinh phí đầu tư lên đến 20 triệu USD.

TIỆN ÍCH 

Được biết tính đến thời điểm hiện tại các dự án lớn bất động sản Việt Nam hay dự án lớn trên thế giới chưa có dự án căn hộ nào có biển nhân tạo bởi đầu tư vận hành rất tốn kém. Và tại Việt Nam dự án River City là một trong những dự án đầu tiên được xây dựng biển nhân tạo. 


Hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại 


Nhà đầu tư River City bỏ ra 20 triệu USD để đầu tư bãi biển ốc đảo nhân tạo, như một yếu tố mới lạ để thu hút khách hàng.

Đặc biệt, trong thời gian trở lại đây thị trường bất động sản bước vào thời kỳ phát triển mạnh, số lượng căn hộ tung ra nhiều hơn với những dự án “khủng”. Vì vậy, vừa để đáp ứng một môi trường sống lý tưởng, chất lượng tốt, giá bán hấp dẫn, thì dự án phải làm nên một đặc trưng vốn có chỉ có tại dự án nhằm thu hút giới đầu tư và khách hàng.


Biển đảo nhân tạo


Đường hoa đi bộ trên không 


Hồ bơi thác nước hai tầng


Quảng trường nước và ánh sáng 

River City ngoài vị trí dự án thuận lợi trải dài theo sông Sài Gòn rộng 1,5km, đối diện cầu Phú Mỹ, ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng, không chỉ mang đến cho khách hàng nơi ở mà còn muốn trao cho khách hàng một không gian sống với những tiện ích vượt trội, đẳng cấp nhất, một không gian sống khác biệt. 

Vì vậy các nhà phát triển bất động sản nói trên đã quyết định đầu tư, phát triển biến River City thành một biểu tượng kiến trúc độc đáo không chỉ tại khu Nam Sài Gòn mà còn là biểu tượng kiến trúc riêng, độc nhất tại Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Nên chủ đầu tư đã quyết định đầu tư vào các tiện ích, đặc biệt là biển đảo nhân tạo để biến nơi đây không chỉ là nơi ở mà còn trở thành điểm tham quan hấp dẫn như công trình Marina Bay Sands ở Singapore. 

Với việc đưa các tiện ích cao cấp độc đáo vào dự án, chủ đầu tư đã biến River City thành một công trình kiến trúc vĩ đại. Nhờ các tiện ích vượt trội độc đáo này mà hệ thống căn hộ cao cấp River City tuy chỉ mới được công bố trên thị trường đã được sự đón nhận, hấp thụ tốt. 

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN CĂN HỘ RIVER CITY

• Đầu tư và phát triển bởi: Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group
• Tổng thầu xây dựng: Coteccons
• Quy mô dự án: 11,25ha
• Mật độ xây dựng: 23,6%
• Tổng số căn hộ: 8.000 căn 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2369 khách Trực tuyến

Quảng cáo