Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Dự án Giới thiệu dự án Cao ốc Satra Eximland

Cao ốc Satra Eximland

Viết email In
Dự án có diện tích đất 3224.6 m2, nằm trên đường Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận, TP.HCM, do Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) và Công ty Cổ phần Bất động sản Đất Thành hợp tác đầu tư.

Vị trí: 

Cao ốc Satra Eximland - PN tọa lạc tại số 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, quận Phú Nhuận, gần Ngã tư Phú Nhuận và đường Phan Xích Long. Đây là một vị trí đắc địa do nằm trên trục đường thương mại – dịch vụ chính của quận Phú Nhuận, là trung tâm kết nối giao thông và thương mại giữa các quận 1, quận 3 với Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp và chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 1,5km.  



Diện tích xây dựng dự án:

-  Diện tích khuôn viên 3.225 m2
-  Mật độ xây dựng:
  • Khối đế 56,6%
  • Khối tháp 38,8%
-  Tổng diện tích sàn xây dựng 31.935 m2

Mục tiêu dự án:

Xây dựng một cao ốc căn hộ kết hợp thương mại - dịch vụ. Với khối đế có quy mô 5 tầng, diện tích sàn xây dựng khoảng 9.550 m2, đây sẽ là một Trung tâm Thương mại – Dịch vụ lớn nhất quận Phú Nhuận. Khối tháp với 13 tầng (từ tầng 6 đến tầng 18) là khu căn hộ cao cấp được thiết kế kiến trúc hiện đại, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.


Hình phối cảnh dự án

Toàn bộ công trình sẽ là một tổng thể hài hoà, có môi trường sống tiện nghi, thân thiện và an toàn, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, nơi làm việc, mua sắm cho người dân tại một trong những khu vực đông dân cư và phát triển nhanh nhất thành phố hiện nay.

Quy mô dự án:

Cao ốc Satra Eximland - PN, theo thiết kế cao 72m với 2 tầng hầm và 18 tầng cao, trong đó bố trí 5 tầng thương mại và 13 tầng căn hộ:

- Hai tầng hầm với tổng diện tích 6.019 m2, gồm:
  • Tầng hầm 1 được bố trí làm bãi đậu xe phục vụ khu thương mại với diện tích sàn là 2.974 m2. Theo thiết kế, diện tích này đáp ứng đủ chổ đậu cho xe của khách đến mua sắm tại Trung tâm thương mại.
  • Tầng hầm 2 được bố trí làm bãi đậu xe của khu căn hộ với diện tích sàn là 3.044 m2. Theo thiết kế, diện tích này đảm bảo chổ đậu cho 66 xe ô tô 4 bánh và 261 xe mô tô 2 bánh dành cho cư dân các căn hộ.
- Khối đế với quy mô gồm 5 tầng và 1 tầng lững, là trung tâm thương mại - dịch vụ với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 9.550 m2. Sảnh chính của khu thương mại được thiết kế có không gian thoáng đãng, sang trọng. Tại khu thương mại này có 2 thang máy và 8 thang cuốn, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đi lại phục vụ cho việc tham quan, mua sắm của cư dân trên địa bàn và các quận lân cận.

Tại tầng 5 của khối đế được bố trí các dịch vụ tiện ích của tòa nhà như: các phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt chung, phòng thư giãn, bar – coffee,... Đặc biệt, tại đây còn có một hồ bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại.


Trung tâm thương mại (ảnh minh hoạ)

-  Khối tháp với quy mô 13 tầng (từ tầng 6 đến tầng 18) dành để xây dựng các căn hộ cao cấp, với tổng diện tích sàn xây dựng 16.256 m2. Trong đó:
  • Từ tầng 6 đến tầng 17: Mỗi tầng được chia thành 2 block tách biệt, mỗi block gồm 5 căn hộ cao cấp, diện tích từ 80 m2 đến 140 m2/căn.
  • Tầng 18: được bố trí 5 căn hộ PENTHOUSE có diện tích từ 170 m2 đến 220 m2 /căn.

Để đảm bảo phục vụ đi lại cho chủ các căn hộ là 4 thang máy chất lượng cao, cùng 2 thang bộ thoát hiểm, kèm theo là hệ thống PCCC tiên tiến và những tiện ích cao cấp khác.


Mặt bằng tầng trệt


Mặt bằng điển hình của căn hộ

Tổng mức đầu tư dự kiến: 500 tỉ đồng.

Thời gian thực hiện dự án: Năm 2008-2011. Khởi công Quý 3/2009.

Những đặc trưng của dự án:

Vị trí đắc địa, trên trục đường thương mại - dịch vụ chính của quận Phú Nhuận; gần khu trung tâm thành phố (quận 1 & quận 3) và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 1,5km.

Một Trung tâm thương mại dịch vụ qui mô lớn nhất quận Phú Nhuận, với 5 tầng cao tương đương khoảng 10.700m2 sàn xây dựng.

Các căn hộ được thiết kế thuận theo thuật phong thủy hiện đại, đón gió và ánh sáng tự nhiên;

Thiết kế kiến trúc hiện đại, đột phá, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường (Green Building) do những công ty thiết kế chuyên nghiệp trong và ngoài nước thực hiện.

Toàn bộ công trình là một tổng thể hài hoà tạo nên một môi trường sống tiện nghi, thân thiện và an toàn.

Tòa nhà được điều hành và quản lý bởi Công ty quản lý chuyên nghiệp. Ngân hàng EXIMBANK tài trợ, cho vay 80% giá trị căn hộ trong 20 năm với lãi suất ưu đãi cho đối tượng mua căn hộ của dự án.

Căn hộ mẫu:


Căn hộ mẫu
 

Phòng khách


Phòng bếp


Phòng ngủ 

(Nguồn: Ban Quản Lý Dự Án EXIMLAND)

 

Lời bình  

 
0 # caovu63 14/11/2011 11:10
cho hoi gia ban can ho tai Satra Eximland
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2199 khách Trực tuyến

Quảng cáo