Ashui.com

Wednesday
May 01st
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Khởi công Khu đô thị lớn nhất Hải Phòng Waterfront City

Khởi công Khu đô thị lớn nhất Hải Phòng Waterfront City

Viết email In

Ngày 2/7, Khu đô thị ven sông Lạch Tray - Waterfront City đã chính thức được khởi công xây dựng tại Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Hải Phòng, ven bờ sông Lạch Tray.

Đây là một dự án có qui mô lớn nhất tại Hải Phòng hiện nay với tổng diện tích quy hoạch khoảng 25 ha, nằm tại vị trí chiến lược của thành phố Hải Phòng, dọc theo đường Hồ Sen – Cầu Rào 2 và nằm giữa Cầu Rào 1 và Cầu Rào 2. Chủ đầu tư là Công ty Agape Việt Nam.

Thiết kế quy hoạch của Khu đô thị Waterfront City là sự kết hợp ý tưởng của những xu hướng đô thị mới nhất từ Singapore, Việt Nam và quốc tế. Khu nhà ở được thiết kế nhằm tạo những cảm xúc nhẹ nhàng, bình yên bằng việc có khung cảnh, môi trường thiên nhiên xen lẫn với các tòa nhà, tạo cho người ở cảm giác tự do, phóng khoáng. Cảnh quan tươi tốt cùng nhiều cây xanh tạo cảm giác gần gũi với môi trường thiên nhiên. Cư dân nơi đây sẽ được hưởng những tiện nghi sang trọng bậc nhất như: hồ bơi, sân tennis, phòng tập thể dục, nhà câu lạc bộ, sân chơi trẻ em, công viên, và đặc biệt là cảm giác đi dạo dọc theo bờ sông ngay trong các khuôn viên nhỏ của khu đô thị thông qua thiết kế rất đặc trưng của Khu đô thị này.

Giao thông, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện sinh hoạt và bãi đỗ xe được quy hoạch chi tiết và rõ ràng để đảm bảo cho người dân có thể sử dụng một cách thuận lợi. Một trong những điểm nổi bật của dự án là sẽ có một tòa tháp đôi thương mại 30 tầng tọa lạc gần với không gian sinh sống của dân cư. Hệ thống bán lẻ tại các tầng thấp của tòa tháp sẽ tạo sự sống động và náo nhiệt cho không khí của khu đô thị. Đây là điểm nhấn đáng chú ý không chỉ cho riêng Waterfront City mà còn cho cả thành phố Hải Phòng.

Khu đô thị mới Waterfront City được xây dựng với kì vọng sẽ là nơi kết hợp được cuộc sống yên bình bên sông và những tiện lợi của cuộc sống đô thị. Cảnh quan sống động kết hợp cùng thiết kế thân thiện với môi trường và không gian mở làm cho Khu đô thị ven Sông Lạch Tray - Waterfront City trở thành một thành phố sinh thái đầu tiên ở Hải Phòng. Dự án là một tổ hợp bao gồm các khu dân cư, các toà nhà thương mại và dịch vụ bán lẻ. Đồng thời trong tổng thể quy hoạch của Khu đô thị cũng sẽ có 3 trường học phục vụ cho khoảng 400 học sinh từ mẫu giáo đến cấp tiểu học. Dự án được chia ra làm 5 giai đoạn và sẽ được hoàn thành trong thời gian khoảng 10 năm.

Giai đoạn 1 dự kiến sẽ hoàn thành trong 2 năm, bao gồm việc xây dựng 150 căn biệt thự thấp tầng: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự liền kề trên diện tích khoảng 5 ha, chiếm 20% tổng diện tích đất của Khu đô thị ven Sông Lạch Tray - Waterfront City. Các công trình xây dựng trong giai đoạn 1 sẽ được hoàn thành theo đúng tiến độ và dự kiến sẽ đưa vào chào bán trong quý 4 năm 2011.

Quang Anh

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1610 khách Trực tuyến

Quảng cáo