Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Điều chỉnh quy hoạch khu đô thị Tứ Hiệp (Thanh Trì, Hà Nội)

Điều chỉnh quy hoạch khu đô thị Tứ Hiệp (Thanh Trì, Hà Nội)

Viết email In

Sở Quy Hoạch - Kiến Trúc Hà Nội vừa bàn giao điều chỉnh tổng thể quy hoạch chi tiết 1/500 Khu đô thị mới Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì. 

Dự án Hồng Hà Eco City có tổng diện tích 16,7ha nằm trên địa bàn xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội, do Công ty CP Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí làm chủ đầu tư. Dự án KĐT Hồng Hà Eco City có vị trí thuận tiện, tiếp cận dễ dàng với hệ thống các đường giao thông cao tốc như: Pháp Vân - Cầu Giẽ, Cầu Thanh Trì, Đường Phạm Hùng… và chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 6,7km. 

Theo quy hoạch tổng thể, toàn bộ KĐT Hồng Hà Eco City được thiết kế theo kiểu mẫu của một KĐT sinh thái hòa hợp thiên nhiên, diện tích không gian xanh chiếm tỉ lệ lớn. Với ý tưởng thiết kế một “lá phổi” xanh xuyên dọc khu đất, giải pháp đi bộ được ưu tiên và hệ thống giao thông được quy hoạch giảm tối đa các phương tiện giao thông đi lại bên trong khu vực dân cư sẽ góp phần làm giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường sống. 

Đây cũng chính là điểm nhấn khác biệt của dự án KĐT Hồng Hà Eco City. Đồng thời, KĐT được đầu tư xây dựng đồng bộ, hoàn chỉnh, đảm bảo các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật của một KĐT hiện đại khép kín, phù hợp với định hướng quy hoạch chung của thành phố Hà Nội. 

Khánh An 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3401 khách Trực tuyến

Quảng cáo