Ashui.com

Wednesday
May 01st
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010

Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010

Viết email In

Lễ khai mạc Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010 (Danang Real Estate Expo 2010) đã diễn ra thành công vào sáng 25/11 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Thành phố Đà Nẵng với sự tham dự của các vị lãnh đạo cấp cao của UBND Thành phố, đại diện của các tập đoàn bất động sản và hàng ngàn lượt khách tham quan. Sự kiện do Công ty Cổ phần Truyền thông Gia Phúc phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Đà Nẵng tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng. 

Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010 là sự kiện mang quy mô lớn và chuyên nghiệp trong cách thức tổ chức tại thành phố biển Đà Nẵng. Vì vậy, đây là sự kiện đỉnh cao tại Đà Nẵng trong mùa bất động sản cuối năm.

Tại triển lãm, khách tham quan rất ấn tượng và thích thú khi lần đầu tiên được thấy một không gian trưng bày các mô hình, sa bàn dự án bất động sản, resort, nghỉ dưỡng rất hoành tráng của những đơn vị tài trợ như: VinaCapital, Blooming Tower, Furama Villas, Deawon Catavil, 579, Cienco 5, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Residence, Nam Việt Á, Indochinaland, Nhà Vui, Đức Mạnh, Mega, FPT Đà Nẵng và nhiều đơn vị tham gia trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận miền Trung.

Hơn nữa, triển lãm là cơ hội để Lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành nghe ý kiến, đánh giá, nhận xét của chủ đầu tư về môi trường đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng. Ngược lại, chủ đầu tư có cơ hội kiến nghị các khó khăn bất cập mà mình đang gặp phải trong quá trình đầu tư dự án tại Đà Nẵng.
Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm, triển lãm còn diễn ra nhiều hoạt động thiết thực.

“Giải Golf  Bất động sản Đà Nẵng 2010” diễn ra cùng ngày tại sân golf tuyệt đẹp The Dune của tập đoàn VinaCapital. Đây không chỉ là điểm nhấn khác biệt dành cho các nhà đầu tư bất động sản giao lưu, và tìm hiểu đối tác tiềm năng  mà còn là hoạt động mang đậm tính nhân văn, thể hiện ý thức quan tâm cộng đồng và chia sẻ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Toàn bộ số tiền đóng góp sẽ được trao trực tiếp cho tổ chức từ thiện của thành phố Đà Nẵng. Nhân dịp này, Ban tổ chức còn vận động các cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Tiếp nối các hoạt động của ngày khai mạc, “Đêm hội Gala Dinner” diễn ra vào tối cùng ngày tại Furama Resort với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Khách sạn & Du lịch Thiên Thai là sư kiện được mong đợi tại Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010. Tại Gala Dinner, các lãnh đạo ban ngành, khách mời, các doanh nghiệp và đơn vị tham dự triển lãm sẽ cùng nhau gặp gỡ và qua đó những cơ hội hợp tác, liên kết đầu tư sẽ được mở ra giữa nhà phát triển dự án và các nhà đầu tư… Bên cạnh đó, các đơn vị và cá nhân đạt giải thưởng Golf từ thiện cũng sẽ được công bố trong đêm hội này.

Các sự kiện diễn ra xuyên suốt là những gì được ghi nhận ngay ngày khai mạc. Điều đó hứa hẹn một triển lãm thành công, đáp ứng mọi mong đợi của doanh nghiệp.

Nối tiếp chuỗi triển lãm bất động sản cuối năm do Gia Phúc Media tổ chức, Triển lãm Bất động sản Quốc tế VietReal sẽ diễn ra từ 9-12/12/2010 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC – Phú Mỹ Hưng – TPHCM.

Liên hệ Ban tổ chức: 

Trung tâm Xúc tiến đầu tư Đà Nẵng
Ms. Kim Dung - 01265 086 992

Công ty Cổ phần Truyền thông Gia Phúc
Ms. Phương Nam - 0918 975 572

Các tour tham quan, vui lòng liên hệ đăng ký tại:
Vietravel - 0511 386 3544  
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website: www.danangrealexpo.com.vn

Mọi xác nhận tham gia giải  Golf Tournament tại Danang Real Estate Expo 2010, vui lòng gửi về:
Reservations Department
Tel:  0511  3958 111 - Fax: 0511 3958 112
Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. (Subject: DREE 2010 - Golf Booking)
Website: www.danangrealexpo.com.vn 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo