Ashui.com

Saturday
Oct 26th
Home Tin tức Sự kiện Tọa đàm “Xuất bản Xanh - Kiến trúc Xanh hướng đến Net Zero”

Tọa đàm “Xuất bản Xanh - Kiến trúc Xanh hướng đến Net Zero”

Viết email In

Nhân dịp khai trương Không gian Sách Kiến trúc và Vật phẩm Văn hóa đô thị TA Concept, Công ty TNHH công nghệ kiến trúc xanh Việt Nam – greenTA tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Xuất bản Xanh - Kiến trúc Xanh hướng đến Net Zero” tại Đường Sách Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kiến trúc, xuất bản và phát triển bền vững, nhằm thảo luận về xu hướng xanh hóa trong các hoạt động xuất bản và kiến trúc, phù hợp với mục tiêu Net Zero của Việt Nam vào năm 2050.

Thời gian: 8h30 - 10h30, ngày 12/10/2024
Địa điểm: Đường Sách TPHCM, đường Nguyễn Văn Bình, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Nội dung chương trình:

● Tọa đàm “Xuất bản Xanh - Kiến trúc Xanh hướng đến Net Zero” với sự tham gia của các đại diện từ Đường Sách TP.Hồ Chí Minh, Nhà xuất bản, Hội Kiến trúc sư TP.HCM và người tham gia quan tâm đến chủ đề của hội thảo.

● Lễ khai trương Không gian Sách Kiến trúc và Vật phẩm Văn hóa đô thị TA Concept.

Buổi tọa đàm là cơ hội để các doanh nghiệp và cá nhân quan tâm đến phát triển bền vững thảo luận về những thách thức và giải pháp trong quá trình thực hiện cam kết Net Zero, đặc biệt trong lĩnh vực kiến trúc và xuất bản. Các đại diện đến từ ngành xuất bản và kiến trúc sẽ chia sẻ về kinh nghiệm, cũng như giới thiệu những sản phẩm và vật phẩm văn hóa mang đậm dấu ấn Việt Nam được trưng bày tại TA Concept.

Không gian Sách Kiến trúc và Vật phẩm Văn hóa đô thị TA Concept không chỉ là nơi giới thiệu các xuất bản phẩm chuyên đề về lĩnh vực kiến trúc, nghệ thuật, thiết kế cùng các vật phẩm văn hóa đô thị mà bản thân cấu trúc của không gian này còn là biểu tượng của cam kết phát triển bền vững, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, mang đến trải nghiệm văn hóa sáng tạo và độc đáo cho cộng đồng.

Về TA Concept:

TA Concept là một thương hiệu khởi nghiệp sáng tạo xuất phát điểm thuộc Công ty TNHH công nghệ kiến trúc xanh Việt Nam và đồng phát triển bởi TA Landscape Architecture – công ty thiết kế kiến trúc cảnh quan hàng đầu tại Việt Nam.

TA Concept hướng đến kiến tạo môi trường tôn vinh giá trị nghệ thuật sáng tạo và kết nối văn hóa Việt với các xu hướng hiện đại, thúc đẩy lối sống phát triển bền vững.

(Ảnh: KTS Vũ Đức Chiến)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo