Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Thế giới Thượng Hải sẽ có khách sạn cao nhất thế giới

Thượng Hải sẽ có khách sạn cao nhất thế giới

Viết email In
Nhật báo Trung Quốc đưa tin Jin Jiang ở tháp Thượng Hải có thể sẽ ghi kỷ lục thế giới về khách sạn cao nhất, một khi công tác xây dựng hoàn tất vào năm 2014.

Khách sạn Jin Jiang thuộc Tập đoàn Shanghai Jin Jiang International Hotels (Group) Co., Ltd. sẽ được xây dựng trên tháp Thượng Hải. Tòa nhà này sẽ được nối lên cao từ tầng 84 lên tầng 110 và khách sạn Jin Jiang sẽ có 121 tầng ở trên cao, được chia thành 258 phòng hạng sang với hành lang từ tầng 101.

Lãnh đạo tập đoàn khách sạn quốc tế Jin Jiang hy vọng Jin Jiang sẽ trở thành khách sạn hạng sang cao nhất thế giới khi nó mở cửa vào năm 2014 hoặc đầu năm 2015, chiếm danh hiệu hiện nay của khách sạn Park Hyatt cũng ở Thượng Hải.

Khách sạn Park Hyatt tọa lạc từ tầng 79 đến tầng 93 của tòa nhà cao nhất Thượng Hải là Trung tâm Tài chính Thế giới, cũng gần tháp Thượng Hải.

Tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay thuộc về Burj Khalifa ở Đubai, cao 828m khai trương hồi đầu năm nay, nhưng khách sạn trong tòa nhà này chỉ nằm ở tầng thấp.

J Hotel sẽ là một thách thức đối với khách sạn Ritz-Carlton mới ở Hongkong dự kiến sẽ khai trương trong năm tới. Khách sạn Ritz-Carlton tọa lạc trên những tầng cao nhất ở Trung tâm Thương mại Quốc tế với 118 tầng, cao 484m./.
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo