Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Ván lát sàn và nội thất tre Ali

Ván lát sàn và nội thất tre Ali

Viết email In

Hiện nay, mỗi ngày có tới hàng trăm nghìn mét vuông rừng đang bị tàn phá trên toàn thế giới. Chặt một cây gỗ sồi hay lim, ước tính cần đến 30-40 năm để có thể trồng được một cây gỗ thay thế. Một số loại gỗ tốt đôi khi cần nhiều thời gian hơn hoặc thậm chí không thể trồng lại được. Trong khi đó, cây tre chỉ cần 3 đến 5 năm có thể đạt chiều cao 8 mét và khai thác cho chất lượng tốt. Ngoài chu kỳ tái sinh nhanh của cây tre, việc trồng và khai thác tre cũng rất đơn giản, cho hiệu quả kinh tế cao, tạo công ăn việc làm cho nhiều người dân vùng trung du và miền núi. Ở Việt Nam, một trong những loài tre phổ biến và có giá trị kinh tế cao là cây Luồng.



Khai thác các lợi thế của cây Luồng, Công ty PINCTADALI VIỆT NAM đã kết hợp với các nhà máy chế biến tre sản xuất và cung cấp các sản phẩm tre ép cho thị trường trong nước và nước ngoài. Các sản phẩm chủ yếu là ván lát sàn, đồ nội thất, đồ dùng gia đình và trang trí…

Ván lát sàn và nội thất tre đem đến vẻ đẹp tự nhiên tương tự như các loại ván lát sàn gỗ tự nhiên. Hơn nữa ván lát sàn và nội thất tre là sản phẩm thân thiện với môi trường và bạn không cảm thấy việc trang trí cho ngôi nhà của mình gây ảnh hưởng đến môi trường thiên nhiên như việc sử dụng các loại ván sàn gỗ khi nguồn gỗ tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt, nạn khai thác gỗ bừa bãi đang gây ảnh hưởng xấu đến môi trường sống và gây ra nhiều thảm họa cho đời sống xã hội.

Ván lát sàn và nội thất tre đang được khách hàng ưa chuộng do tre có các đặc tính kỹ thuật riêng biệt như độ đàn hồi tốt, ít cong vênh, độ chịu mài mòn cao, sau khi được xử lý thì có thể ngăn cản được mọt. Tre cứng hơn gỗ sồi và có độ ổn định cao.

Sản phẩm từ tre thường được phân loại theo kết cấu ép và màu sắc. Tre ép ngang tạo ra sản phẩm có độ đàn hồi cao và phô bày được vẻ đẹp tự nhiên của cây tre với các vân họa tiết đặc sắc do sự khác biệt về màu sắc giữa các mấu tre và thân ống tre. Tre ép ngang rất phù hợp với ván lát sàn, bậc cầu thang, vách ngăn, tấm ốp tường và ốp trần. Tre ép nghiêng là cách ép các thanh tre áp sát mặt phẳng vào nhau cho một sự đồng đều về màu sắc cao và các đường chỉ song song kết hợp với các mắt tre nhỏ. Tre ép nghiêng có độ cứng tốt, tính ổn định cao và cho một vẻ đẹp độc đáo hiện đại rất phù hợp cho để làm đồ nội thất và trang trí. Cũng có thể kết hợp giữa ép ngang và ép nghiêng để tạo lên những góc nhìn khác nhau và tăng độ vững chắc của sản phẩm.



Với hai màu cơ bản là màu tự nhiên và màu cà phê, ván lát sàn và nội thất tre phù hợp với mọi không gian truyền thống và hiện đại. Không gian tre đem đến cảm giác ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Đạt được các tính năng kỹ thuật tương tự như sàn gỗ tự nhiên nhưng sàn tre lại rất hiệu quả kinh tế do sử dụng nguyên liệu trong nước sẵn có và tạo công ăn việc làm ổn định cho nông dân vùng nguyên liệu.  Nội thất tre được thiết kế hiện đại, đa năng, linh hoạt trong lắp ghép và đáp ứng được mọi đối tượng người tiêu dùng trong nước.

Hướng dẫn bảo quản Ván sàn tre

- Không nên sử dụng loại sàn lắp đặt ở các khu vực có độ ẩm cao như nhà tắm hoặc phòng tắm hơi. Tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sàn trong thời gian quá dài.

- Việc đảm bảo môi trường sử dụng ổn định sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và sản phẩm sẽ càng được bền lâu.

- Tại các khu vực có ban công, sàn tre sẽ được lắp đặt ở khu vực phía trong cửa ra vào để tránh tác động của nước mưa, bậc cửa nên làm cao hơn phía ngoài ban công từ 2-3cm để tránh nước mưa tràn vào khu vực lát sàn. Ban công có mái che và hệ thống tiêu thoát nước tốt sẽ bảo đảm cho sàn luôn khô thoáng.

- Tại các vị trí tiếp giáp khu vực phòng tắm và vệ sinh thì sàn tre cần được ngăn cách bằng các bậc cửa bằng đá hoặc các chất liệu khác để tránh nước ngấm hoặc tràn ra ngoài.

- Bảo vệ phần chân ghế hoặc các chân của đồ đạc trong nhà thường xuyên tiếp xúc với sàn nhà bằng các miếng nhựa hoặc vật liệu mềm khác.

- Tránh mang những đồ bẩn, nước, và cát từ bên ngoài tiếp cận với sàn mà phải dùng thảm để giữ vệ sinh.

- Không được sử dụng chất tẩy rửa hoặc hóa chất. Chỉ lau sàn bằng vải đã vắt khô hoặc máy hút bụi.

- Không nên để cho sàn ẩm ướt. Không nên để hóa chất có độ ăn mòn cao như axit tác động trực tiếp tới sàn.

- Không đóng đinh, bắt vít xuống sàn.

- Không kê kéo các đồ vật có chân đế, cạnh sắc nhọn trên mặt sàn.

- Mặt nền dùng để lát sàn tre cần khô ráo, trong quá trình sử dụng nếu phát hiện có hiện tượng nước rò rỉ, nước ẩm tại đây khách hàng phải thông báo đến bộ phận kỹ thuật của Công ty PINCTADALI để được hỗ trợ và tư vấn.  

PINCTADALI VIỆT NAM

Trụ sở chính:
180/A10 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Tel: 04.37 55 85 22  /  Fax: 04.37 55 85 21
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Showroom Ván sàn & Nội thất tre:
152 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Tel/Fax: 04.38536830
Liên hệ: bà Hoàng Thị Giang
Mobile: 0913502672

 

Lời bình  

 
0 # Cty van san A Au 01/05/2011 00:40
Chuyen cungg cap van san,san go,san nhua Vinyl, Chat lluong tot nhat
Moi chi tiet vui long lhe:
0906944634 MS Trang
Dia chi: 13 To Hien Thanh Q10
Hoac 40 Nguyen Huu canh Q.BT
CTCP A Au
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo