Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Sự kiện Doanh nghiệp Đức tại Con-Build Vietnam 2008

Doanh nghiệp Đức tại Con-Build Vietnam 2008

Viết email In

Sau thành công tại Con-Build Vietnam 2007, khu trưng bày của Đức tiếp tục xuất hiện tại Con-Build Vietnam 2008 với khoảng 20 công ty trên diện tích 288 m2, một lần các doanh nghiệp Đức sẽ giới thiệu các sản phẩm công nghệ, dịch vụ mới nhất với thị trường Việt Nam và thị trường Đông Dương.

Tổng hiệp hội xây dựng Đức (VDMA) tiếp tục là bên tổ chức khu trưng bày này với sự hỗ trợ của Bộ Công nghệ và Kinh tế Đức (BMWi), Hiệp hội Hội chợ thương mại Đức (AUMA).

VDMA hiệp hội công nghiệp xây dựng có ảnh hưởng lớn nhất Châu Âu. Với khoảng 3000 thành viên là doanh nghiệp Đức và Quốc tế, hầu hết đều hoạt động trong lĩnh vực SMEs, giá trị sản xuất hàng năm khoảng 189.5 tỷ Euro (tăng khoảng 13% so với năm 2007), có khoảng 914 000 lao động (tăng khoảng 5% so với năm 2007). Văn phòng chính với 400 nhân viên đặt tại Frankfurt và các văn phòng đại diện tại Berlin, Brussels, Tokyo và Bắc Kinh.



Khu trưng bày Đức đang tìm kiếm cơ hội đẩy mạnh mối liên hệ hợp tác giữa Việt nam với các công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp xây dựng Đức. Họ mong muốn sẽ cung cấp các giải pháp, công nghệ và sự hợp tác lâu dài với các Doanh nghiệp công nghệ xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Các công ty như the Liebherr Group, Wehrhahn GmbH, Hess Maschinenfabrik GmbH & Co. KG, LASCO Umformtechnik GmbH, ThyssenKrupp Gft Bautechnik GmbH và nhiều tên tuổi khác sẽ giới thiệu các máy móc xây dựng, vật liệu xây dựng, thiết bị sản xuất vật liệu xây dựng (máy trộn, công nghệ nghiền và lọc…) đến thị trường Việt nam và thị trường Đông Dương.

Với bề dày kinh nghiệm của mình các công ty tập đoàn như Liebherr và BHS-Sounthofen hy vọng mang đến Việt nam và Đông dương các sản phẩm công nghệ tiên tiến, phù hợp nhất. Liehberr một loạt các sản phẩm máy móc xây dựng hàng đầu như xe tải, máy ủi, thiết bị cho máy khoan, dàn khoan và sản phẩm nổi bật nhất của Liebherr, các loại cẩu. Chất lượng và danh tiếng của các sản phẩm Liebherr đã được chứng minh trong ngành công nghiệp thế giới qua gần 60 năm qua. BHS-Sonthofen, với trên một thập kỷ phát triển, chuyên cung cấp các công nghệ mới nhất về nghiền, lọc và trộn, đảm bảo các sản phẩm vật liệu xây dựng được sản xuất đúng tiêu chuẩn Đức. Sự tham gia và mục tiêu phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp Đưc đối với Con-Build Vietnam 2008 là một minh chứng về sự tin tưởng của các doanh nghiệp quốc tế vào tiềm năng phát triển của Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á.

Sau thành công tại Hội chợ đầu tiên, Con-Build Vietnam 2007, Công ty TNHH Minh Hoàng tiếp tục tham dự Con-Build Vietnam 2008 với diện tích đăng ký gấp đôi. Với vai trò là đại diện độc quyền cho các nhà sản xuất hàng đầu của Đức về máy bơm bê tông, trạm trộn bê tông, thiết bị sản xuất bê tông tươi, thiết bị cho xử lý nền móng, các ống dẫn và phụ tùng, Minh Hoàng sẽ có sự xuất hiện ấn tượng trong khu trưng bày Đức. Tại Con-Build Vietnam 2008, Công ty TNHH Minh Hoàng sẽ là đại diện phân phối cho một lượng lớn các sản phẩm công nghệ xây dựng của Đức đáp ứng tối đa cho thị trường xây dựng Việt Nam.

IMAG với 60 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành triển lãm, là một thành viên trong tập đoàn Hội chợ thương mại quốc tế Munich. IMAG đã được Bộ Công nghệ và Kinh tế Đức chỉ định phải cùng hợp tác với Hiệp hội xây dựng Đức (VDMA) hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho các doanh nghiệp Đức trong khu trưng bày. Thêm nữa IMAG sẽ là bên hỗ trợ các đại biểu Đức và lấy ý kiến của các chuyên gia từ mạng lưới 20 000 người có vai trò ra quyết định và khoảng 400 cộng sự.

Dưới sự hỗ trợ của Chính phủ Đức, Đại sứ quán Đức tại Việt Nam sẽ tổ chức một bữa tiệc chào mừng tại Hà Nội trong quá trình diễn ra Con-Build Vietnam nhằm mở ra các cơ hội giao lưu, thắt chặt mối quan hệ giữa các công ty tham gia trưng bày tại Con-Build Vietnam 2008 với các đại diện thuộc chính phủ, thuộc ngành công nghiệp Việt Nam.

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo