Ashui.com

Sunday
Apr 28th
Home Tin tức Sự kiện [Public Lecture] Chiến lược không gian và thời gian - công nghệ đột phá ORS cho các dự án phát triển đô thị bền vững

[Public Lecture] Chiến lược không gian và thời gian - công nghệ đột phá ORS cho các dự án phát triển đô thị bền vững

Viết email In

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 17/06/2023 tại Phòng họp của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh - 224 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP HCM.

Chiến lược không-thời gian đang trở thành nền tảng cho quy hoạch đô thị trong kỷ nguyên đô thị nhanh. Với sự thất bại của thị trường bất động sản và nhu cầu cao hơn về chất lượng địa điểm, ORS có lẽ là câu trả lời cho việc đưa ra quyết định chiến lược cho đầu tư vị trí thành công và bền vững.

Bài trình bày và thảo luận cùng chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ đột phá ORS và URSCAPE: Ông Bùi Hồng Sơn, nguyên Giám đốc Trung tâm Thông tin Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh sẽ đề cập đến cơ hội, cách thức sử dụng công cụ này trên nền tảng khai thác dữ liệu GIS sẵn có để giải quyết vấn đề căn bản về vị trí phát triển dự án cũng như định hướng phát triển đô thị bền vững.

Ngoài ra, buổi Public Lecture còn có sự tham gia của TS. Nguyễn Ngọc Hiếu, Điều phối viên học thuật chương trình Phát triển Đô thị bền Vững, trường Đại học Việt Đức.

(VGU)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo