Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Tin tức Việt Nam Hoa Kỳ hỗ trợ cải thiện hệ thống cấp nước TP.HCM

Hoa Kỳ hỗ trợ cải thiện hệ thống cấp nước TP.HCM

Viết email In

Phía Hoa Kỳ tại trợ không hoàn lại 593.660 USD để nâng cấp hệ thống quản lý công nghệ và truyền thông thông tin cho hệ thống cấp nước Thành phố Hồ Chí Minh. 

Ngày 7/9, ông Robert Ogburn - Quyền Tổng lãnh sự, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh và ông Trần Đình Phú, Tổng giám đốc Công ty cấp nước Sài Gòn đã ký kết thỏa thuận viện trợ không hoàn lại khoản kinh phí trên cho Công ty cấp nước Sài Gòn (SAWACO). 

Khoản hỗ trợ kỹ thuật này do Cơ quan Thương mại và Phát triển Hoa Kỳ (USTDA) viện trợ và quản lý, từ đó sẽ tăng cường hiệu quả hoạt động và hoạch định của SAWACO nhờ giải pháp quản lý công nghệ thông tin nhằm cải thiện các kế hoạch chiến lược đang được áp dụng, phát triển chương trình ứng dụng hệ thống quản lý công nghệ thông tin của hệ thống cấp nước tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Đây là lần thứ hai USTDA hỗ trợ SAWACO đạt được những mục tiêu phát triển của công ty là cung cấp 100% nước sạch cho cư dân thành phố. 

Hiện mỗi ngày SAWACO sản xuất hơn 1,2 triệu mét khối nước sạch và con số này đang tăng theo đà phát triển kinh tế và dân số. 

Thông qua việc hỗ trợ này, SAWACO dự kiến sẽ cải thiện nguồn nước sạch cho gần 530.000 hộ và giúp 20.000 hộ mới tiếp cận nguồn nước sạch./. 

Liên Phương 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo