Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Gạch ốp lát cao cấp La Casa

Gạch ốp lát cao cấp La Casa

Viết email In

Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Trường Thịnh vừa giới thiệu sản phẩm gạch ốp lát cao cấp La Casa của Ý. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường.

La Casa là một dòng sản phẩm mới trong rất nhiều sản phẩm mà Trường Thịnh phân phối. Với kinh nghiệm 18 năm kinh doanh phân phối gạch men cao cấp với hai dòng riêng biệt là bóng kính và bóng mờ nghệ thuật của các hãng sản xuất gạch nổi tiếng châu Âu, châu Á như của Ý, Thuỵ Sĩ, Trung Quốc, Malaysia…


Bisazza

Hệ thống phân phối trên toàn quốc. Sản phẩm độc quyền mà Trường Thịnh phân phối là các thương hiệu gạch nổi tiếng như: Romario, Daugres, Gusto, San’Agotino. Các sản phẩm của các thương hiệu trên có tính thẩm mỹ cao đáp ứng các công trình cao cấp, đặc biệt là các loại gạch men mờ có độ mịn và màu sắc mang tính xu hướng. Sản phẩm của công ty có mặt tại các công trình nổi tiếng như Saigon Pearl, Sky Garden, Lancaster, Trung tâm thương mại Eden, Hùng Vương Plaza, trường đại học quốc tế RMIT, khách sạn Novotel Nha Trang…

Nhận thấy thị trường đang cần những sản phẩm cao cấp và mang tính thời trang hơn, công ty đưa ra nhãn hiệu mới La Casa là bộ sưu tập cao cấp của Ý. Tất cả đều được thiết kế tinh tế, kỹ thuật công nghệ cao với màu sắc trang nhã, sang trọng, độc đáo, thể hiện được sự tinh hoa trong từng dòng sản phẩm. Trong đó có các dòng Bisazza, Igres, San’Agotino. Trong cuộc hội thảo giới thiệu sản phẩm vào ngày 10/12/2010 Trường Thịnh đã giới thiệu La Casa với các ưu thế của từng dòng sản phẩm.

Sản phẩm Bisazza là loại gạch Mosaic với các màu sắc rực rỡ của thiên nhiên mang tính thời trang trong năm 2007, Bisazza đứng vị trí thứ hai bảng xếp hạng trong số 250 công ty hàng đầu trong thị trường thiết kế và sang trọng ở một cuộc khảo sát được tiến hành bởi dilmprese Pambianco Strategie, một trong những công ty tư vấn quan trọng nhất cho chiến lược phát triển của thời trang và các tổ chức sang trọng. Bisazza Home đưa ra một thông điệp tươi mới và phong cách thanh lịch cho thiết kế nội thất hiện đại. Bàn trang điểm, bàn ghế, gương, bức bình phong và đèn đã phác hoạ ra một bộ sưu tập các thiết kế hiện đại. Sản phẩm làm các mảng nhấn cho các khu vực quan trọng. Mẫu mã của sản phẩm này được thiết kế bởi các nhà thiết kế kiến trúc và thời trang của Ý.


Igres

Dòng Igres là sự phối hợp vật liệu phong phú, màu sắc hài hoà được khéo léo kết hợp với nhau tạo ra cách mảng ốp sáng tạo với các phong cách khác nhau, sự cân bằng tinh tế giữa nét truyền thống và hiện đại. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên với các vân đá tự nhiên với màu sắc nhẹ nhàng.

Dòng San’Agotino đã làm nên một cuộc cách mạng công nghệ trong kỹ thuật in phun kỹ thuật số trên gạch. Năm 2008, công ty đã tạo ra một số bộ sưu tập mang thương hiệu đặc trưng của công nghệ in kỹ thuật số. Với công nghệ in kỹ thuật số đã tạo ra được những hoa văn với những hình dáng khác nhau. Chính cách tạo nên những hoa văn với những hình dáng khác nhau một cách vô tình đã đem đến một vẻ đẹp tự nhiên, nét tinh tế, sự khác biệt rõ nét so với các sản phẩm khác.

Phát minh này đã mang lại nhiều cơ hội không giới hạn cho việc mô phỏng một cách chính xác các hoạ tiết trên gạch, và mở ra một loạt các triển vọng thương hiệu mới cho thiết kế và sản xuất gạch lát sàn và ốp tường.

Với các vân đá lớn, với bề mặt bóng và màu sắc như đá thiên nhiên nhưng lại mang ưu điểm vượt trội về chất lượng và đảm bảo về bề mặt với độ chống trầy xước cao.


San’Agotino

Địa chỉ Showroom:
385 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Tp HCM
ĐT: (08) 3868 6003 / 3868 6004 - Fax: (08) 3868 6008


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo